2016/11/26

Sky


Có lẽ, cái tên Hùng Cửu Long, hay Hùng áo dài đã trở thành một cái tên không còn quá xa lạ với mọi người. Anh được biết đến với hình ảnh một nhà doanh nhân thành đạt, luôn khoác trên mình những chiếc áo dài độc đáo, là giám đốc công ty TNHH Vàng bạc đá quý Cửu Long Jewelry. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, bắt đầu từ công việc của một phu đào đá sapphire ở Di Linh, tuy sự nghiệp của anh đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng sự thành đạt và chính sự quyết tâm, dám nghĩ dám làm pha chút ngông cuồng của anh đã khiến nhiều người ấn tượng và nể phục.
Hình ảnh Hùng Cửu Long tại khu Little Saigon
Những ngày vừa qua, tên của anh đang được nhắc đến khá nhiều, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội, với sự kiện ngày 21/11/2016 vừa qua, nhân chuyến đi du lịch của mình qua Mỹ, Hùng Cửu Long đã đến Phố Bolsa, khu Little Saigon, quận Cam, bang California. Và mục đích chuyến đi này, anh xác định là “kêu gọi hòa hợp dân tộc”. Anh đã áp dụng cái quyền mà chính bọn rân chủ nửa mùa luôn nghêu ngao làm “động lực” thực hiện hành động này, đó chính là “Vì tự do ngôn luận, tự do dân chủ là quyền của mỗi người. Mình thích thì mình làm, thực thi cái quyền đấy”. “Nhất là tại một xứ nổi tiếng tự do dân chủ như Mỹ”. Quả thật anh đã rất sáng suốt. Anh muốn tự mình đi kiểm chứng cái xứ sở mà các nhà dân chủ luôn hết lời ca ngợi, cái xứ sở của “dân chủ, nhân quyền”, xem ở cái thế giới ấy có thực sự tự do như những lời ca tụng của bọn chúng hay không. Nhưng, câu trả lời mà anh nhận được thật sự là đáng thất vọng. Báo chí đã đưa tin, anh bị “còng tay”, “bị làm nhục”, “bị cảnh sát bắt” , “bị trục xuất”…trên đất nước của tự do, dân chủ, nhân quyền. Trong khi anh chỉ mới xuất hiện và chưa hề có bất cứ hành động nào, chỉ với tà áo dài trên người, anh đã bị các nhà “rận chủ nửa mùa” chửi bới và xua đuổi không thương tiếc, và bị cảnh sát khu vực áp giải đi.

Sau khi sự việc xảy ra thì ngày 22/11/2016, trả lời BBC từ TP Hồ Chí Minh, anh đã chia sẻ một cách khá hài hước và lém lỉnh: “May mắn là tôi chỉ bị xây xát nhẹ sau sự việc này”. “Phản ứng của người Việt tại Mỹ văn minh, lịch sự và nhẹ nhàng hơn tôi dự trù”. “ Tôi có phần ngạc nhiên trước ứng xử của họ vì thú thật là tôi đã viết di chúc sẵn trước khi quyết định làm chuyện này”. Nghe những lời tâm sự từ đáy lòng của anh, có thể thấy rõ, anh đã lường trước được hậu quả tất yếu này và mục đích chuyến đi của anh chỉ là phanh phui cái sự thật về “xã hội dân sự”, về cái viễn cảnh thế giới tương lai mà bọn dân chủ luôn vẽ ra để lừa bịp quần chúng, kích động nhân dân, chứ không hề mang một chút hy vọng gì rằng anh sẽ được chào đón khi mà chính bản thân anh đang thực hiện cái “châm ngôn sống” của bọn chúng.

Ở một đất nước “văn minh” như Mỹ, nơi mà con người được “tự do” ngôn luận, vấn đề nhân quyền luôn luôn được đảm bảo, một quốc gia “chuẩn không cần chỉnh” như các nhà rận chủvẫn thường ca ngợi, nhưng khi anh đến nước Mỹ, thì chính những “nhà rận chủ” này lại chửi bới, trách móc anh “lấy tư cách gì”, “đại diện cho ai”, “ai cho phép”… Thật là nực cười biết bao. Có lẽ bọn chúng đang tự vả vào mặt mình. Gậy ông đập lưng ông. Có lẽ thế giới và bọn chúng luôn vẽ ra bằng miệng là đây, quốc gia của dân chủ nhân quyền là đây, là được phép sỉ nhục, lăng mạ, và bắt bớ người khác. Ôi thôi, thật đáng hổ thẹn biết bao! 

Qua sự kiện vừa rồi, Hùng Cửu Long thành công rực rỡ trong việc vạch mặt bọn “dân chủ nửa mùa”. Càng ngày chúng càng lộ rõ bản chất trơ tráo, hèn hạ, nói không thành có, nhục mạ, chà đạp lên nhân phẩm người khác. Thì ra thế giới nhân quyền của chúng là đây! Thật sự là quá nhục nhã cho chúng! Và sớm hay muộn, bộ mặt thật của chúng cũng sẽ nhanh chóng bị bại lộ. Và tôi tin, cái tương lai mù mịt của bọn rận chủ này sẽ không còn kéo dài được bao lâu nữa đâu.

No comments: