2016/11/26

Bộ mặt thật của những kẻ phản động xuyên tạc về Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương

Lâu nay, đám dân chủ trong nước vẫn sử dụng thế mạnh "bàn phím" để tạo dựng thông tin, bôi nhọ, nói xấu và làm cho nhận thức của nhiều người thay đổi, hoài nghi, nhất là những vụ việc liên quan đến các cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước.



Cách đây vài tuần, hàng loạt blog, trang cá nhân, báo phản động đồng loạt đưa tin hàng loạt bài viết thêu dệt về Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng theo đó là sự quy chụp, suy diễn, tạo dựng những màn kịch thông tin giả tạo để đánh lừa dư luận, gây hoài nghi, hoang mang và dao động. Chỉ vì lý do, chúng không thấy sự xuất hiện của ông Võ Văn Thưởng trên diễn đàn chính trị lớn: Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20/10 và kết thúc vào ngày 23/11 vừa qua nên đã bắt đầu suy luận cho rằng Ông Võ Văn Thưởng-Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương bị đầu độc bằng phóng xạ ở Trung Quốc và hiện đang đi điều trị bệnh ở nước ngoài. 

Chỉ cần tra từ khóa "Ông Võ Văn Thưởng bị đầu độc" trên công cụ google thì có đến hàng tin bài viết về vấn đề này do các trang tin tức khác nhau đăng tải, chiasekienthucnet chụp lại một số bài viết ở một số tờ tin phản động.






Hàng loạt tờ báo phản động đưa tin về cái chết của ông Võ Văn Thưởng (ảnh chụp một số tờ báo phản động)

Từ sự kiện đó, chúng tiếp tục suy luận về việc loại bỏ, thanh trừng trong nội bộ đảng, trong giới "chóp bu" và sự thay thế ông Võ Văn Thưởng ở ban Tuyên giáo Trung ương. Nhiều anh hùng bàn phím tỏ ra có nắm chắc các thông tin như là người trong nội bộ, người nhà hoặc là người thân tín của ông Võ Văn Thưởng nên đưa ra những lập luận, căn cứ "chắc nịch" đến 100% độ xác tín.

Với sự xuất hiện của ông Võ Văn Thưởng-Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương hôm nay (25/11/2014) tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã một lần nữa chứng minh "trò diễn" của những kẻ phản động mang danh anh hùng bàn phím chuyên xuyên tạc, nói xấu, vu khống, bịa đặt nhằm gây hoang mang dư luận, tạo dựng thông tin hòng làm thay đổi nhận thức của người dân.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tiếp xúc cử tri huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (ảnh nguồn báo Thanh niên điện tử)


Ông Võ Văn Thưởng hoàn toàn khỏe mạnh, minh mẫn không có biểu hiện của người bị bệnh tật và sự xuất hiện của ông hôm nay là một đòn giáng mạnh vào những kẻ chuyên "ngồi vẽ trên bàn phím". Điều quan trọng hơn cả là người dân thấy được tâm địa, bản chất xấu xa của những kẻ chuyên "dùng bàn phím" để thực hiện mưu đồ xấu xa. Tâm địa và dã tâm của những kẻ phản động chuyên dùng "bàn phím" làm công cụ để thực hiện âm mưu gây hoài nghi đến tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ quần chúng Nhân dân, nội bộ cán bộ, công chức, đảng viên. Nếu giả sử ông Võ Văn Thưởng không xuất hiện nữa hoặc bị bệnh thật thì chắc chắn nhiều người lầm tưởng và cho rằng "những kẻ phản động" là thần thánh, là tiên tri và là những nhà tài ba lỗi lạc. Rất may, điều đó không xảy ra và là những gì mà cử tri huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nói riêng cả nước nói chung thấy rõ bộ mặt thật của những kẻ phản động núp sau bàn phím.

Sau vụ việc này, cơ quan chức năng có thẩm quyền cần vào cuộc thanh tra, điều tra làm rõ kẻ tung tin bịa đặt, vu khống về việc ông Võ Văn Thưởng-Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương bị đầu độc nhằm trừng  trị thích đáng và ren đe những kẻ khác vẫn đang lợi dụng bàn phím để thực hiện âm mưu đen tối của mình.

VT (chissekienthucnet)

No comments: