2016/11/29

Hết chuyện để nói, Nguyễn Thùy Trang dở bài cũ

Chiềng Chạ


Cho đến nay, Thuy Trang Nguyen là ai vẫn là một điều hết sức bí ẩn. Không thường xuyên như giai đoạn trước nhưng nhân vật bí ẩn này vẫn không từ bỏ cái trò "châm bị thóc, chọc bị gạo" quen thuộc của mình. Câu chuyện vu cho vị lãnh tụ vừa quá cố của dân tộc Cuba Fidel Castro là "Lãnh tụ dâm dục" mới đây nhất là một ví dụ. 

Toàn văn stt mới này của Thuy Trang Nguyen như sau: "CHUYỆN LÃNH TỤ DÂM DỤC FIDEL CASTRO!

Nhiều tờ báo cho rằng Fidel Castro từng làm tình với ít nhất 35,000 cô gái trong đời, và mỗi ngày chơi ít nhất là 2 cô gái.

Fidel Castro sáng, trưa, chiều, cứ rãnh là đè gái ra quất. Chuyện gái gú của lãnh đạo thì quá thường tình vì vua Lê Long Đĩnh và Hồ Chí Minh của Việt Nam ta cũng không thua kém gì.

(*) Nghĩ tới đây buồn cho số phận của mình, mong kiếm được một ông chồng đủ sức đêm 7 ngày 3 như Fidel Castro khó quá.

Anh nào nghĩ mình đủ sức như các lãnh tụ, xin email về cho thuytrangnguyen@gmail.com - Em quyết một lòng nâng khăn sửa túi cho anh. Try me! :)". 

Và sẽ không quá khó để nhận ra đây là trò kích động, bôi lem người khác của Thuy Trang Nguyen bởi 2 lí do sau: 

Thứ nhất, 

Thuy Trang Nguyen cho rằng: "Nhiều tờ báo cho rằng Fidel Castro từng làm tình với ít nhất 35,000 cô gái trong đời, và mỗi ngày chơi ít nhất là 2 cô gái"nhưng lại không hề dẫn nguồn thông tin đó là từ đâu, do ai cung cấp? 

Đây không phải là lần đầu tiên Thuy Trang Nguyen thực hiện cách đưa tin kiểu này. Với việc lấp liếm nguồn tin, Thuy Trang Nguyen có thể dấu được cái thân phận của mình (đó cũng là lí do giải thích tại sao đến nay thân phận của nhân vật này vẫn còn là bí ấn) nhưng cái mà anh/cô này không nghĩ đến là thông tin được cung cấp nhanh chóng bị vô giá trị và bị nghi ngờ! Và sẽ không có gì oan uổng nếu những người theo dõi cho rằng, thông tin bậy bạ trên về lãnh tụ Fidel Castro là do Thuy Trang Nguyen tự nói ra để bêu rếu lãnh tụ vừa quá cố này! 
Thứ hai, 

Có thể thấy nguyên cớ để Thuy Trang Nguyen bêu rếu, thóa mạ lãnh tụ Fidel Castro cũng như Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và nhiều lãnh tụ khác của các dân tộc khác đơn giản chỉ dựa trên bức ảnh Fidel Castro đứng bên cạnh một số chị em phụ nữ (Ảnh trên). Và với một cái nguyên cớ có thể dẫn tới hàng trăm khả năng khác nhau như thế mà Thuy Trang Nguyen không hướng đến mà chỉ hướng đến cái khả năng bẩn thỉu và đê tiện nhất! Nói như thế để thấy rằng, bản thân Thuy Trang Nguyen ngay từ đầu đã có những sự mặc cảm nhất định trước nhân cách của lãnh tụ Fidel Castro. Sự bế tắc về nguyên cớ, nội dung chửi rủa đã khiến Thuy Trang Nguyen cầu cứu tới một chi tiết không bản chất và cũng không đáng để đưa lên bêu rếu như thế! 

Và trong chuyện này, cái gì đến đã đến: Nói ra để bêu rếu người khác mà bất thành thì chắc chắn hình ảnh của bản thân sẽ xấu đi trong con mắt của dư luận! 

No comments: