2017/02/01

Việt Tân, làng zâm chủ rửa nhọ Đặng Hữu Nam

Kính Chiếu Yêu



Sau vụ việc Đặng Hữu Nam (fb Bắc Trung Nam) bị công an bắt ngày sát Tết nguyên đán vì thó trộm 20 triệu, cộng đồng cờ vàng, Việt Tân hải ngoại và đám zân chủ trong nước như bị dội một gáo nước lạnh.

Đúng như dự đoán của Mõ trong bài đưa tin Đặng Hữu Nam bị bắt lần trước, giới cờ vàng, Việt Tân, làng dân chủ cuội sau mấy ngày chết lặng đã bắt dầu thanh minh thanh nga sượng sùng theo cách "bổn cũ soạn lại".

Đám cờ vàng (đồng đội cũ) thì cố lái vụ việc trên thành: Đặng Hữu Nam bị “gài bẫy”. Còn mới đây, phát ngôn viên Việt Tân ở Pháp Phạm Văn Thành đã làm hẳn live stream phân tích rằng, Đặng Hữu Nam đã bị công an Việt Nam khống chế, bị “cấy sinh tử phù” có thể do quạn hệ gái gú bị bắt quả tang, nên buộc phải thực hiện hành vi “ăn trộm” để cho các “dư luận viên” tấn công, chia rẽ phong trào zâm chủ của họ. 

Ly kì hơn, Phạm Văn Thành còn dựng lên kịch bản giả tưởng Đặng Hữu Nam là “đặc tình” của ngành công an, bị công an cưỡng ép phải thực hiện “kịch bản ăn trộm” để chia rẽ, phá hoại phong trào zâm chủ! Đồng thời tuyên bố khai trừ Đặng Hữu Nam ra khỏi “phong trào dân chủ”!

Phạm Văn Thành còn biện minh rằng, Đặng Hữu Nam có điều kiện kinh tế khá giả, có người thân đang ở hải ngoại chu cấp sinh hoạt đều đặn thì không có lý do gì để ông này phải đi trộm cắp như vậy. Ăn cắp hay không nó thể hiện ở hành vi và lời thú tội của tội phạm. Giàu có cũng ăn cắp chứ hà cớ gì chỉ nghèo mới là ăn cắp mỗi khi "máu" ăn cắp đã ở trong huyết quản.

Khổ thân đám cờ vàng zâm chủ, chẳng bao giờ được yên, tranh ăn, gái gú, ngã vạ, đâm sau lưng lẫn nhau... cứ diễn ra xoành xoạch. Một bầy đàn nhớp nháp như vậy đang muốn nhân danh thủ lĩnh cho phong trào "cách mạng dân chủ, nhân quyền"! Bí bài thì cứ cái gì xấu dẫu đó là tự bôi tro trát trấu vào mặt mình cũng cố mà tìm cớ để đổ vấy, đổ tiệt cho “cộng sản”.

Phàm cứ nội bộ làng Zâm chủ có tiêu diệt, đánh phá nhau thì đương nhiên đó là do “âm mưu thâm độc phá hoại phong trào của cộng sản”. Vậy nên, dẫu cái camera giám sát chẳng bị ai sai khiến vô tư ghi lại clip hình ảnh không thể chân thực hơn hành vi ăn trộm của Đặng Hữu Nam cũng được suy diễn thành mưu đồ phá hoại cực nguy hiểm của cộng sản!

Thảo nào, phong trào chống cộng, phong trào zâm chủ hơn 40 năm qua cứ lay lắt, chết yểu, dân chúng thờ ơ…đều "do cộng sản vô cùng nguy hiểm gây ra" nên họ chẳng thể nào làm được bất cứ trò trống gì, dù đã được chống lưng, lót tay nhiều triệu USD từ giới chống cộng cực đoan hải ngoại cùng với hàng chục quỹ từ các tổ chức dân chủ, nhân quyền trá hình do CIA nuôi dưỡng.


No comments: