2017/02/07

TRUY TÌM KẺ PHÁ HOẠI SỐ 01


Tin Đấu trường dân chủ chính thức mở chuyên mục mới "Truy tìm kẻ phản động" nhằm tìm ra chân tướng của những kẻ đội lốt dân chủ, tự do, nhân quyền... chuyên đi kích động, biểu tình và đăng tin, chế ảnh xuyên tạc trên mạng xã hội.

Trong bài viết đầu tiên này, chiasekienthucnet muốn độc giả truy tìm nhân vật trong ảnh để có biện pháp đấu tranh, ngăn chặn và xử lý. 


(Nguồn ảnh facebook)
Người đàn ông trong ảnh, mặc dù đứng trên lan can của một "bùng binh" tay giơ biển với ngôn từ xuyên tạc trên một đường phố đông người qua lại, nhưng xem ra không có ai qua đường để ý xem người đàn ông này làm gì, muốn nói gì ? Có lẽ, người dân Việt Nam đã quá quen thuộc và nhàm chán với các biểu ngữ của mấy nhà đấu tranh dân chủ thường xuất hiện ở lòng đường, hè phố, nhất là mấy cụ bà "dân oan" nên không ai "thèm để ý".

Tuy nhiên, những con đường phố nơi mật độ giao thông qua lại "như nêm" thì không thể để những "kẻ như vậy" đứng đường. Nó không chỉ gây tò mò, hiếu kỳ của một người nào đó làm ảnh hưởng đến giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường khác mà còn làm mất mỹ quan khu đô thị. Theo đó, rất cần những người dân Thủ đô kiên quyết phản đối hành vi trên, nếu cần thiết có thể bắt giữ đến chính quyền nơi gần nhất.

Nếu độc giả nào có thông tin về các trường hợp tương tự hoặc có bất kỳ thông tin, manh mối nào liên quan đến nhân thân người trong ảnh xin liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ chiasekienthucnet@gmail.com để "nhóm những người bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân" tiến hành xử lý theo quy định.

VT (dautruongdanchu.com)

No comments: