2017/02/05

THẮNG LÀM VUA, THUA ĐỔ THỪA!

Loa Phường


Sau vụ việc ông Đặng Hữu Nam (fb Bắc Trung Nam) bị công an bắt ngày sát Tết nguyên đán vì bị camera cửa hàng tạp hóa ghi hình đầy đủ quá trình thó trộm 20 triệu đã khiến cộng đồng cờ vàng, Việt Tân hải ngoại và đám zân chủ trong nước sốc, không tin nổi đồng bọn “đấu tranh dân chủ” mà chúng luôn nuôi dưỡng đủ đầy lại làm việc bôi nhọ, làm xấu “phong trào dân chủ” đến vậy.


Một số cờ vàng đang cố lái vụ việc trên thành: ông Đặng Hữu Nam bị “gài bẫy” hoặc ông ta là người chuyên “phá hoại” phong trào zâm chủ, hành động trộm cắp này là động thái phá hoại phong trào dân chủ tiếp theo. Gần đây nhất ông Phạm Văn Thành (phát ngôn viên Việt Tân ở Pháp) làm hẳn live stream phân tích ông Đặng Hữu Nam đã bị công an Việt Nam khống chế, bị “cấy sinh tử phù”có thể do quạn hệ gái gú bị bắt quả tang, nên buộc phải thực hiện việc hành vi “ăn trộm” để cho các “dư luận viên” tấn công, chia rẽ phong trào zâm chủ của họ. Ông Thành phân tích rằng, ông Đặng Hữu Nam có điều kiện kinh tế khá giả, có người thân đang ở hải ngoại chu cấp sinh hoạt, thì không có lý do gì để ông này phải đi trộm cắp như vậy, thậm chí dựng lên kịch bản, ông này là “đặc tình” của ngành công an, bị công an cưỡng ép phải thực hiện “kịch bản ăn trộm” để chia rẽ, phá hoại phong trào zâm chủ của chúng. Đồng thời tuyên bố khai trừ ông Bắc Trung Nam khỏi “phong trào dân chủ”.
Mời xem clip https://www.youtube.com/watch?v=DCzQAI9Fxow  và clip https://www.youtube.com/watch?v=6iVaI9TLFwA
Tội đám cờ vàng zâm chủ thật, cứ cái gì xấu trong xã hội thì phải cố công làm truyền thông thổi phồng, gán cho đó là xuất phát từ bản chất của “cộng sản”. Nay thêm một quy luật nữa phải quán triệt, phàm cứ cái gì trong cộng đồng cờ vàng, zân chủ xấu thì cố tìm cớ để đổ vấy, đổ tiệt cho “cộng sản” nốt. Phàm cứ nội bộ làng Zâm chủ tiêu diệt, đánh phá nhau đương nhiên là do “âm mưu thâm độc phá hoại phong trào của cộng sản”, kể cả ở Mỹ, Pháp …thì cũng là do cộng sản cài người vào kiều bào phá hoại!!! Đến clip sờ sờ với hình ảnh không thể chân thực hơn do chủ quán bị ông Nam ăn trộm tung lên mạng để truy tìm thủ phạm cũng phải cố công suy diễn thành mưu đồ phá hoại cực nguy hiểm của cộng sản nốt. 
Xem clip  Nóng: Thêm một rận chủ nhập kho ngày 28 tết

Thảo nào, phong trào chống cộng, phong trào zâm chủ hơn 40 năm qua cứ lay lắt, chết yểu, dân chúng thờ ơ…đều do cộng sản vô cùng nguy hiểm gây ra, nên họ chẳng thể nào làm được bất cứ trò trống gì, dù đã quyên được hàng triệu triệu USD từ kiều bào hay cả ngàn dự án giới zâm chủ, cờ vàng tiêu tốn từ các tổ chức dân chủ, nhân quyền trá hình do CIA nuôi dưỡng đều thất bại.

No comments: