2017/02/15

"DÂN CHỦ" VIỆT TỪ CHỐI XUẤT NGOẠI

Thời gian vừa qua, làng "dân chủ" Việt khá xôn xao về một số nhà "dân chủ" từ chối không đi tị nạn. Ngay lập tức các trang lề trái đưa những thông tin nhằm tung hô những kẻ này vì dân chủ, nhân quyền trong nước nên đã không đi tị nạn, hy sinh lợi ích của bản thân, nhà "dân chủ" chân chính... Nhưng thực sự có phải như vậy không?
Bản chất của những trang lề trái như thế nào thì chắc hẳn mọi người đều đã rõ và có khá nhiều bài viết đề cập đến vấn đề này nên ở đây tác giả không bàn luận thêm vì các việc tung hô đồng bọn chỉ như đang diễn hề mà thôi. Chưa kể những kẻ này có đủ tiêu chuẩn tị nạn ở nước ngoài không hay chỉ "chém gió" sướng cái miệng nhằm "pia" bản thân.

Thử hỏi một đất nước nào chấp nhận một số kẻ chuyên đi  phá hoại, kích động người dân gây rối, lừa bịp mọi người, tung tin đồn nhảm như những kẻ "dân chủ"? Chưa kể đến lai lịch của những nhà dân chủ như Bùi Thị Minh Hằng (Bùi Hằng), Trần Huỳnh Duy Thức... thì toàn những kẻ phá hoại, thậm chí vì chút tiền bạc mà cãi nhau với cha mẹ, anh chị em ruột, mang bát hương thờ tổ tiên ném ra vỉa hè... Những nhà "dân chủ" là những kẻ chỉ thích gây rối, lười làm thử hỏi sang tị nạn ở nước ngoài chúng làm gì để sinh sống hay lại bày trò ăn vạ, ăn xin, móc túi...
Hiện tại, phong trào “dân chủ” đang rơi vào thoái trào, nội bộ dân chủ lục đục, cãi nhau vì chia tiền, thâm chí nói xấu nhau, vạch trần chiêu trò của nhau. Chưa kể đến một số kẻ đã phải trả giá vì những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật như Trần Thị Nga, Đặng Hữu Nam, Cấn Thị Thêu.... Nếu những kẻ này đi tị nạn phong trào “dân chủ” thất bại thì chúng sẽ cô độc, không có ai ủng hộ và thậm chí rơi vào lãng quên.
Ngoài ra, những tấm gương đi trước như Trần Khải Thanh Thủy, Tạ Phong Tần, Lê Quốc Quân, Hải Điếu Cày... sang nước ngoài tị nạn cho chúng thấy rằng "thiên đường dân chủ" của chúng không hề tồn tại. Những kẻ sang trước cuộc sống khó khăn hơn ở trong  nước rất nhiều và thậm chí nếu muốn sống yên ổn và có cơm ăn, chỗ ở thì phải quy phục cờ vàng 3 sọc. Mà quy thuận cờ vàng thì khác gì chúng chính thức là những kẻ phản bội tổ quốc, tôn sùng chế độ bán nước, tay sai, hại dân.
Cũng chẳng phải những kẻ này không đi tị nạn vì nền dân chủ, nhân quyền trong nước hay vì nhân dân đâu. Mục đích mà những kẻ này hướng đến là vì "tiền", chúng sẵn sàng làm mọi thứ để có thể kiếm được tiền, kiếm thật được nhiều tiền thì cuộc sống sẽ được sung sướng và thậm chí chống phá quê hương, lừa bịp đồng bào, làm tay sai cho "bên ngoài" phá hoại đất nước, gây rối an ninh trật tự, ăn chặn tiền cứu nạn của người dân.... Thế nên mọi người đừng có tin là những nhà dân chủ vì mọi người mà không sang nước ngoài.
Hơn nữa, từ khi nước Mỹ có Tổng thống mới là ông Donald Trump thì quan điểm của ông Trump là tập trung giải quyết những mâu thuẫn trong nước, ít quan tâm đến phong trào "dân chủ" Việt, vậy nên các nhà dân chủ trong nước còn đang lo "sốt vó" bị bỏ rơi, làm gì có ai dại dột gì mà sang nước ngoài rồi lại chứng kiến "mang con bỏ chợ", không biết đi đâu về đâu.
Từ những điều trên, có thể nói rằng việc không đi tị nạn nước ngoài là do những nhà dân chủ thấy trong nước kiếm tiền, sinh sống tốt hơn bên nước ngoài, "chém gió" không muốn đi tị nạn cũng chỉ để đánh bóng tên tuổi và tự đề cao bản thân mà thôi. Sẽ rất sớm để những kẻ nói trên phải chịu sự trừng phạt của pháp luật./.
                                                                        Cowboy

No comments: