2016/06/21

OAN À, OAN THỊ MẦU

Dân Đen Dân Đen


Nhiều người cho rằng đánh người đã ngã ngựa không hay. Nhưng cái cách mà đám người đứng ra gỡ tội đang ầm ĩ gào rú, chửi bới, khóc lóc khiến tôi cho rằng xử lý Phan Mai Lợi thế là hợp lý. 

Bằng chứng để trảm L có không? Có và rất thuyết phục. Chỉ những đứa quá ngu, giả vờ ngu mới vin vào 1 từ "tan xác" để bảo vệ L.

Nhưng, ngu thay, có những đứa khoe mình là nhà báo mà bảo từ "tan xác" không mang nghĩa biểu cảm như cô Vỹ Đặng. Viết cái tút đã chả nên thân, sai chính tả be bét thì nhà báo nhà hổ gì ngữ ấy mà cũng đứng ra bênh vực. Tôi dò thử dấu vết các cô bảo vệ khác thì thấy đó chính là các nhân tố tích cực đẩy L vào chỗ chết. Nói cho rõ hơn thì họ thông qua L, diễn đàn để truyền tải ý đồ của mình...

L tưởng rằng được gặp Obama là chả ai dám đụng đến chắc ? Nếu không thế thì tại sao trước những cảnh báo, những đánh động rất mạnh của ai đó mà ai cũng biết là ai y vẫn cứ vung lên quá đà. 

Đứa nào nghĩ L bị oan chỉ vì dùng 1 từ phản cảm thì tôi cấp cho 1 trong rất nhiều những nguyên cớ sâu xa:


No comments: