2016/06/24

CHUYỆN CÔ TRẦN THỊ MỸ HÀ

Khoai@


Tôi không tham gia vụ này, cơ mà quan điểm của tôi là ai nói gì mặc xác. 

Chuyện cô Trần Thị Mỹ Hà, giáo viên trường THPT Trần Nhân Tông đã viết trên trang cá nhân vào ngày 20/6/16: "Giống cộng điểm ưu tiên trong tuyển sinh đại học, Ku Tây không thích điều này". Cùng với đó, là hình ảnh và tin "Vợ phi công Trần Quang Khải được đặc cách tuyển dụng vào ngành giáo dục" là quan điểm riêng của cô, hãy mặc xác cô, cho dù vì phát ngôn ấy, cô ta tự đưa mình vào thế khó, đối đầu với hàng vạn người khác.

Tôi đéo ủng hộ quan điểm này của cô nhưng cũng chả chê vì cô được phép "mở miệng ra", nhất là ở trên mạng. Công bằng mà nói, cái lý mà cô cãi cũng có phần đúng, nhưng cái tình thì rất dở, nhất là khi gia đình anh phi công và cả xã hội đang tang gia bối rối. 

Hãy nhớ, trong nhiều trường hợp, ý kiến của cả một đám đông chưa chắc đúng và chân lý đôi khi xuất phát từ số ít.

Chuyện Hà Nội có quyết định tuyển dụng đặc cách cho cô được vào làm việc tại sở Giáo dục Hà Nội, hay anh Thản đại gia tặng nhà cho cô là không sai mà trái lại là rất đáng quý, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và thể hiện chính sách nhân văn của Nhà nước đối với thân nhân các gia đình liệt sĩ, điều này lại càng có ý nghĩa trong điều kiện hiện nay. Các anh chị kền kền không nên bẻ cong ngòi bút và bình luận lắt léo, khiến mục đích cao đẹp bị sai mẹ.

Trở lại chuyện cô Hà, trên mạng cô lãnh đủ gạch xây biệt thự ngang với đại gia Ninh Bình xây biệt phủ và còn dư đủ để xây thêm một khu dành sẵn cho mình khi hậu sự. Như thế là quá đủ, hãy để cô yên và chả nên có kỉ luật đéo gì với cô ở đây sất.

No comments: