2016/06/26

CÁI MẢ CHA CÁI LŨ CHUYÊN SUY DIỄN VÀ THUYẾT ÂM MƯU

Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường đang được chăm sóc tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Nguồn: Internet). 

Cái mả cha lũ chuyên suy diễn và thuyết âm mưu. Vô mở mắt mà coi có phải anh Cường bị tiêm thuốc lú và bị giam lỏng hay ko kìa!
Sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường đang hồi phục tốt.
GS-TS Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 cho biết, sức khỏe thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, phi công lái máy bay Su-30MK2 đang bình phục tốt.
Sáng nay 24.6, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung đã đến Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 động viên và trao quà tặng cho thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó phi đội trưởng phi đội 1, Trung đoàn 923 - một trong hai phi công trên máy bay Su-30MK2 gặp tai nạn ngày 14.6 tại vùng trời Thanh Hóa - Nghệ An.
Giáo sư, tiến sĩ Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện 108 cho biết, sau gần 10 ngày được y, bác sĩ chăm sóc và điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của thiếu tá Nguyễn Hữu Cường đã dần hồi phục. Rất may các phần như gan, tạng, thận không bị chấn thương, vết thương ở tay chỉ một vài tuần nữa sẽ khỏi hẳn.
Bày tỏ sự trân trọng trước tinh thần sẵn sàng chiến đấu của lực lượng phòng không không quân nói chung và phi công Nguyễn Hữu Cường nói riêng, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã động viên và tặng quà cho phi công Cường, chúc anh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, chị Nguyễn Thị Yến, vợ anh Cường cho biết, hiện nay chị đang làm việc theo ca tại Nhà khách 99 Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô, thường phải làm ca tối. Nguyện vọng của chị Yến được làm công việc hành chính để có thời gian chăm sóc con cái.

No comments: