2016/06/21

Bựa văn: NGHỀ BÁO - Người đoan trang không nên đọc

Pín

Nghề báo là đưa thông tin, và thông tin trung thực, đéo đc đá đểu, đá xoáy, đá cá nhân, và lồng vào đó miu mô thấp hèn để cò quay, chuẩn chưa đã.

Cái địt lồn con đĩ mẹ lũ kền kền nhơ bẩn chúng mày, hễ há cái mồm lồn ra là ý như rằng toàn rác rưởi kiểu: "đắng lòng cô bần nông bị hôi vùng kín.." hay: "sững sờ cô giá tự sướng 100 phát / ngày.... hoạc rẻ rách hơn, chúng mày tìm 1 thàng què rồi giật tít: Hỡi ôi thằng què rướn cổ nuốt mì tôm sống thay cơm... rồi bốt 1 lô lốc tài khoản để xin tiền bá - tính.

Ngoài đăng tin rác rưởi, hóa ra, chúng mài kiêm cả ăn mày.

Rồi chúng mài cũng e hèm đăng bài bóng - gió dọa doanh nghiệp, những người làm ăn đéo bao h có chuyên chân chính 100% ở xứ này, để bán cho lũ doanh nghiệp những bài chúng mày ĐỊNH đăng hehe, đù móa quân xỏ lá..

Ngoài ăn mày, hóa ra, chúng mày còn là quân tống tiền mạt hạng.

700 tờ báo ở Annam, chỉ cần đọc 01 tờ là xong, toàn rác rưởi, đéo cướp thì hiếp, đéo ô tô đấu đầu thì tàu húc inova, đéo nước mắt dân oan thì cũng phản đối quảng trường hay đổi bắn pháo hoa bằng xây trường học...

Tao phát chán với lũ báo chí chúng mày, nhân ngày nhà báo, cho phép tao chửi cả lò chúng mày, chả sót đứa đéo nào, dcm lũ rác rưởi lưu manh.

Đương nhiên kẻ hèn này có biên báo, và bài cơm 2k lừng danh của kẻ hèn đã được lũ chó đẻ trong diễn đàn nhà báo trẻ ứng thí vào giải kền kền, 1 giải đại để có tính chất lăng nhục là bài biên tồi nhất năm, địt mẹ thàng bút lông chủ xướng vụ này, bố mày thù mày.

Thôi mệt rồi, địt cụ lũ nhà báo liều liệu mà sửa mình nghe chưa, ăn thì ăn, ai cũng ăn, nhưng đớp vừa thôi dcm chúng mày quân tham như mõ.

(ảnh: thàng mõ)

No comments: