2016/06/29

NHÓM "MAI INFO" VÀ TRÒ HỀ CỦA MAI XUÂN DŨNG

Đã cận kề U60, với nhiều vết nhơ trong đời hành nghề "dân chủ", Mai Xuân Dũng đang cổ động, xúi giục và kích động tâm hồn trẻ thơ Đoàn Trương Anh Thư nhuốm những luận điệu cực đoan, phiến diện (Nguồn: FBNV)

Qua nhiều sự việc, mới thấy một Mai Xuân Dũng quả là cao tay, mưu sâu kế hiểm, đúng chất "gừng càng già càng cay". Vừa có tiếng, lại vừa có miếng, khi cầm đầu nhóm "Cứu lấy dân oan" (CLDO), Mai Xuân Dũng vừa có tiếng tăm khi được các "dân oan" thần tượng khi đi phát gạo, lại vừa có tình khi kiếm được cô bồ trẻ đẹp là Phan Cẩm Hường, có tiền khi thao túng được thủ quỹ kiêm người tình của mình. Kể cả việc duy trì được mối quan hệ bồ bịch, sử dụng tiền quỹ của nhóm CLDO để thực hiện các chuyến du lịch ở các địa điểm vui chơi...trong thời gian dài, Mai Xuân Dũng cũng là bậc "thầy" trong giới "dân chủ cuội"

Thậm chí, sau khi tuyên bố CLDO tan rã, bị các "dân oan" và 1 số "dân chủ" tố cáo bản chân khai khống danh sách, ăn chặn tiền, gạo của quỹ; không công khai thu - chi từ khi thành lập đến nay... Mai Xuân Dũng chỉ ậm ờ và sau đó im lặng một thời gian, thế là xong! Y ẵm trọn số tiền khủng sau khi nhóm CLDO tan rã mà không phải mua gạo, tiền phát cho các "dân oan". Nay, lại thấy Mai Xuân Dũng tiếp tục "đẻ" ra một nhóm mới, trực tiếp lấy họ của mình để làm tên nhóm "Mai infomation"

Nực cười hơn, vừa qua, trên fb của Đoàn Trương Vĩnh Phước (đệ tử ruột của Mai Xuân Dũng và là mẹ đẻ của đứa trẻ Đoàn Trương Anh Thư) đăng hình ảnh khoe "bác Dũng Mai đại diện nhóm Mai info cùng anh Trịnh Bá Phương trao giải người trẻ tuổi yêu dân chủ và bảo vệ môi trường cho bé". Với số tiền cho "giải thưởng" này là 5 triệu đồng! 

Đoàn Trương Anh Thư - dù đang còn ít tuổi nhưng dường như quá quen thuộc trong các cuộc xuống đường, lợi dụng các sự kiện trọng đại trong nước để tham gia biểu tình trái phép núp bóng tuần hành. Người ta thường thấy bé tham gia các trò hề do người lớn tổ chức, được người lớn thiết kế cho hình thức: trên đầu quấn băng rôn, trên người là tấm áo choàng rộng thùng thình với chi chít các dòng chữ xuyên tạc, bịa đặt về quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước...

Và một Đoàn Trương Anh Thư rất tích cực tham gia với tư cách là thành viên dẫn đầu đoàn. Đám người lớn khoác trên mình tấm áo choàng "nhân quyền", "dân chủ" đã đẩy một đứa bé đang tuổi ăn, tuổi học, tuổi vui chơi hồn nhiên, trong sáng không được đến trường, không được lớn lên, vui chơi đúng lứa tuổi vô tư của cháu bé. Chúng vô tâm khi nhuốm bẩn và cố tình đầu độc những thông tin không đúng sự thật, tiêm nhiễm các thói hư tật xấu của lũ "dân chủ cuội" vào đầu óc cháu bé Đoàn Trương Anh Thư. Người đáng trách ở đây nhất là bậc làm cha, làm mẹ của cháu bé đáng thương này. 

Nếu những bậc sinh thành khác đều mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với con mình, cho con đến trường, ăn học, vui chơi cùng bè bạn, sống với tuổi thơ đúng nghĩa của nó...thì đây, dẫu làm mẹ cháu bé nhưng Đoàn Trương Vĩnh Phước đã vô tâm đẩy con mình vào cảnh hành nghề "dân chủ" để có những đồng tiền bẩn thỉu từ các tổ chức phản động trong và ngoài nước gửi về. Đáng lên án thay khi không chỉ dừng lại ở cháu bé Đoàn Trương Anh Thư mà em trai của cháu gái này cũng bị chính mẹ ruột của mình đưa ra để tham gia các trò hề, biểu tình trái phép của đồng bọn, để mặc cho đồng bọn sử dụng con mình như tấm lá chắn trước pháp luật và lực lượng an ninh...

Một trong những kẻ đó không ai khác, chính là Mai Xuân Dũng, trò hề trao giải "Người trẻ tuổi yêu dân chủ và bảo vệ môi trường"! Đám này tung hê cháu Đoàn Trương Anh Thư rằng, lên 3 tuổi, cháu đã biết cùng mẹ tham gia các cuộc biểu tình, gây rối an ninh trật tự. Vậy, xin hỏi rằng, liệu một đứa trẻ lên 3 tuổi đã nhận thức được ý nghĩa của cụm từ "dân chủ" hay "bảo vệ môi trường hay chưa"? Và kể cả bây giờ, với độ tuổi hiện nay của cháu Đoàn Trương Anh Thư cộng với việc thiếu thốn tình cảm, không được đến trường thì liệu rằng, cháu bé có nhận thức, hiểu biết để có thể giải thích được khái niệm "dân chủ" hay không? Câu trả lời là chắc chắn không.

Vậy thì, giải thưởng trên mà nhóm Mai info - Mai Xuân Dũng chính là trò hề, là dùng số tiền 5 triệu đồng nhằm kích động, xúi giục gia đình bé cũng như bản thân bé tiếp tục có những hành động vi phạm pháp luật. 

Hài hước hơn, cháu Đoàn Trương Anh Thư còn có cả một tài khoản facebook riêng, thậm chí còn thường xuyên đăng tải các bài viết, hình ảnh về hành nghề "dân chủ". Dẫu không nói ra nhưng lũ "dân chủ" thừa biết rằng, kẻ đứng sau điều hành và sử dụng tài khoản fb trên chính là mẹ đẻ của cháu - Đoàn Trương Vĩnh Phước. Người mẹ vô tâm này sẵn sàng dùng con gái mình để tranh thủ lòng thương của những đối tượng cực đoan nước ngoài. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng nên có biện pháp để giải cứu những cháu bé bị chính cha mẹ của chúng sẵn sàng dùng làm tấm bia, lá chắn cho những hành vi vi phạm pháp luật của đám người lớn.

Quay lại nhóm Mai info của Mai Xuân Dũng - nó cũng không khác gì nhóm CLDO trước đây, tuy tên gọi có khác nhưng bản chất là hoàn toàn giống nhau. Mai Xuân Dũng cho tan rã nhóm CLDO để cuỗm số tiền khủng còn dư từ quỹ này mà không cần phải biện giải quỹ trước đồng bọn và "đẻ" ra nhóm Mai info để hòng xin nhận tiền "hỗ trợ" từ các đối tượng, các thế lực thù địch và các tổ chức phản động trong và ngoài nước với danh nghĩa là "giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn" trong đám "dân chủ giả cầy".


An Chiến

No comments: