2016/06/20

NHÀ BÁO HAY GIỐNG GÌ?

Khoai@


Nó là giống gì khi hả hê trước nỗi đau mất mát quá lớn của cả một dân tộc?

Khi 2 chiếc máy bay Su30-MK và Casa vừa rơi, 10 người còn mất tích thì lũ cẩu nô điếm bút khoác áo báo chí lại tìm cách lợi dụng nó để tấn công nhà nước. Chúng ngày đêm leo mạng, la liếm khắp các diễn đàn để "định hướng dư luận" với những suy đoán tởm nôn. Chúng ẳng lên rằng, máy bay rơi là do thằng Tàu chế áp điện tử, là do phi công kém, không được luyện tập, là do máy bay rởm vi khi mua bị rút lõi, là do cứu hộ yếu, là do cộng sản....

Sủa là việc của loài chó, còn rọ mõm chúng lại hay không là việc của các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ 4T. Riêng, tôi dù tôn trọng sự khác biệt quan điểm chính kiến, nhưng không bao giờ chấp nhận bọn có tư cách thải loại, luôn luôn tìm cách bới móc mọi thứ bất chấp lý lẽ.

Cả nước chìm trong tang thương khi chưa thể tìm thấy những người con vì tổ quốc mà hy sinh mạng sống của mình, thì đám điếm bút lại tỏ ra khoái chí và gậm nhấm những nỗi đau ấy. Mai Phan Lợi, ngay trên diễn đàn của mình, lập hẳn một Poll để vote về nguyên nhân máy bay rơi, mà bản chất là sử dụng Poll này cho đám phóng viên lưu manh bày tỏ quan điểm chống phá nhà nước. Chúng sử dụng diễn đàn này để cố tình gieo rắc sự hoang mang cho người dân.

Đây là hình chụp từ màn hình FB diễn đàn nhà báo trẻ của Mai Phan Lợi:



Vì sao Mai Phan Lợi đặt câu hỏi với từ "tan xác" này, chắc chắn nhiều người đã biết. Xin liệt kê ra đây nhưng câu hỏi mà Mai Phan Lợi cố tình lựa chọn để đám lưu manh báo chí kia có cơ hội tru tréo, đề phòng màn hình của các bạn không hiện được ảnh:

-Bị Bắn;

-Không loại trừ bị bắn vỡ;

-Máy bay chất lượng kém do tham nhũng trong ngành quốc phòng luôn bị đóng dấu mật;

-Máy bay tự nổ nên vỡ;

Cùng hai câu hỏi cùng loại với những câu trên nhưng được viết lắt léo hơn:

-Máy bay bị tác động từ bên ngoài nên vỡ;

-Máy bay rơi từ cao xuống biển nên vỡ.

Mượn gió bẻ măng, lợi dụng việc máy bay rơi để xuyên tạc, chửi bới chế độ mục đích của Lợi, chứ hoàn toàn không phải do đau xót cho phi công nào cả.

Thay cho lời kết, tôi dẫn lời một nhà báo chân chính: Máy bay rơi, chín gia đình tang tóc hoang mang, cả nước sững sờ đau xót, hộp đen máy bay còn chưa tìm ra, xác người còn chưa vớt hết, mảnh vỡ máy bay mót được dăm miểng, chuyên gia đang vò đầu bứt tai câm như hến, chúng nó (lũ kền) ngồi nhà nhìn mấy cái ảnh chúng nó rủ nhau bỏ phiếu tìm nguyên nhân zời ạ !!!!!

Mai Phan Lợi cùng đồng bọn là giống gì?

No comments: