2017/04/01

CHIÊU BÀI "HẠ BỆ LÃNH TỤ" CỦA "GIỚI DÂM CHỦ"



Ảnh được cut từ blog anhbasam

Bên cạnh những trò lố như "kiến nghị", giả mạo chữ ký, biểu tình, khiếu kiện núp bóng "dân oan", "đòi quyền lợi cho người dân" hay là trao giải thưởng liên quan đến vấn đề dân chủ, nhân quyền với mục đích là để đánh bóng tên tuổi, tạo vị thế chính trị cho bản thân (làm nhiều người biết đến và nghĩ mình là người tốt, thực sự đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền) thì giới "dâm chủ" Việt còn có một chiêu bài khác để nhằm phục vụ cho mưu đồ lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa của các thế lực thù địch bên ngoài, đồng thời cũng thu về những "khoản lương" đáng kể làm giàu cho bản thân mình (chúng ta đang được chứng kiến ngày càng nhiều "dâm chủ" đổi đời, ngồi phỗng nói phét sau khi "hành nghề dân chủ"), đó chính là chiêu bài "hạ bệ lãnh tụ" hoặc cũng nó thể hiểu là "hạ bệ thần tượng". 

Với chiêu bài này các nhà "dâm chủ" sẽ hướng đến những anh hùng dân tộc, những cán bộ lãnh đạo cấp cao trong bộ máy lãnh đạo Đảng, Nhà nước, những người có uy tín đối với quần chúng nhân dân. Vậy việc "hạ bệ" được thực hiện như thế nào? Chúng sẽ thông qua những câu chuyện do chúng "sáng tạo" ra, và nội dung của những câu chuyện này chính là những thông tin bịa đặt làm cho người dân có những cách nhìn khác về lãnh tụ, lãnh đạo hay thần tượng của mình. Đã không ít lần chúng ta đã được đọc những bài viết có nội dung nói xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có thể kể đến bài viết “Bác” và đảng – cơn ác mộng của dân tộc Việt Nam, với nội dung vu khống, xuyên tạc sự thật lịch sử được một "tác giả" dấu tên, nhưng có quyền đăng bài trên trang mạng phản động danlambao. Cụ thể để gây sự hoài nghi, dao động của công chúng, trong bài viết, họ đã bịa đặt, dựng ra nhiều tình tiết phi lịch sử, xuyên tạc và bôi nhọ tư tưởng, đạo đức, tác phong và cuộc đời hoạt động của lãnh tụ Hồ Chí Minh. Họ bịa ra những sự kiện, con số, thời gian với những tình tiết “ghê sợ”, “rùng rợn” về các vấn đề liên quan đến lãnh tụ Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam. Họ trắng trợn quy kết rằng những việc làm của Hồ Chí Minh: “chứa đầy tội ác”, như “quỷ dữ”, trái ngược với những gì mà “cộng sản” nói về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Họ “chụp mũ” Hồ Chí Minh đủ thứ xấu xa, cho Hồ Chí Minh là chủ mưu chỉ đạo các thuộc hạ: bắt bớ giam cầm, tra tấn, đánh đập, đẩy nhân dân Việt Nam (nhất là hàng trăm nông dân) vào cảnh cơ cực, đói khổ, nghèo nàn, cùng quẫn; gây ra nhiều vụ bóc lột, hành hình chết chóc v.v..Mặc cho những nhân chứng sống, những "hậu quả" cuộc chiến tranh xâm lược của thực dân Pháp, đế quốc Mỹ để lại vẫn còn đó và thực tế là cho đến nay, hàng trăm triệu người trong xã hội đều biết khá rõ về tư tưởng, đạo đức, cuộc đời hoạt động cách mạng trong sáng của Hồ Chí Minh; đã có vô số bài nói, bài viết của các nhà khoa học, nhiều cuộc hội thảo quốc tế, nhiều công trình khoa học lớn đã nghiên cứu, ghi nhận, tôn vinh cuộc đời, công lao to lớn của Hồ Chí Minh đối với nhân dân lao động Việt Nam. Tuy nhiên, những kẻ này vẫn cam tâm chà đạp sự thật để đạt được mục đích đê hèn của mình.

Ngoài ra một số kẻ còn "chế" hình ảnh Bác, và một số lãnh đạo Đảng nhà nước, kèm theo đó là những lời bình mỉa mai, xuyên tạc, vô học. Và trong những ngày gần đây dự luận lại được những "tâm thư tố cáo" từ những kẻ "nặc danh". Cụ thể đó là hai bức "tâm thư" của những người tự xưng là “cán bộ về hưu” của Bộ Công thương, Ban Tổ chức với cùng nội dung là: “Tố cáo những sai phạm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc”. Nhưng vải thưa không thể che măt thánh, một lần nữa bản chất dối trá lại được phơi bày, đơn vị được hai kẻ "nặc danh" giới xác nhận không có tên cán bộ hưu trí nào là Bùi Xuân Minh và Nguyễn Đông Nam có năm sinh, nguyên quán và địa chỉ như trong tâm thư nêu được lưu trong danh sách hưu trí 10 năm qua của cả hai đơn vị và "tâm thư" cũng khẳng định rằng biết rõ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là người gốc Đà Nẵng nhưng trên thực tế ông quê gốc Quảng Nam, và một điểm nữa chứng minh việc "treo đầu dê bán thịt chó" sự dối trá của bức tâm thư được bạn đọc phát hiện đó là chữ ký của chủ nhân, những cán bộ làm trong Nhà nước không bao giờ viết tên họ nằm bên trên chữ ký, lối ký này chỉ thường thấy ở người dân sống ở Châu Âu. Còn nội dung bức thư thể hiện một lối văn quy chụp vốn có của giới "dâm chủ", họ không hề đưa ra được những căn cứ chứng minh cho những điều mình nói. Như vậy, đây chính xác là hành vi bôi xấu lãnh đạo Đảng, nhà nước, chiêu bài "hạ bệ lãnh tụ" của những kẻ "nặc danh" mà nghi vấn phần nhiều chính là đám "dâm chủ". 

Cần phải thấy rằng mọi sự tự do đều có những giới hạn riêng của nó để đảm bảo quyền lợi chung cho cả cộng đồng. Và sự tự do ngôn luận cũng vậy, nếu sự tự do ngôn luận đó không dưa trên nền sự thật mà vu khống, vu cáo nhằm ám hại người khác thì thiết nghĩ cần phải được nghiệm trị. Đối với sự việc trên, thiết nghĩ các cơ quan ban ngành chức năng cần sớm vào cuộc, tìm ra thủ phạm và có hình thức xử lý thích đáng. (Điều 122 BLHS chỉ rõ “Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.”; Điều 88 BLHS “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” bị phạt tù đến 3 năm).

NHÂN TÂM

No comments: