2019/06/03

Vì sao LHP Cannes liên tiếp chứng kiến vô số trang phục hớ hênh, phản cảm?

Loa Phường

Ngoài Ngọc Trinh, thảm đỏ LHP Cannes 2019 cũng chứng kiến nhiều mỹ nhân gây sốc với những trang phục hớ hênh hở bạo, gợi cảm quá mức.

Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 1
Bộ cánh của Ngọc Trinh đủ gây bão trong những ngày qua, nhưng hóa ra rất "phổ biến" trên thảm đỏ
Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 3
Diễn viên Croatia Lea Mornar gây chú ý với bộ cánh "có một không hai" trong ngày cuối Canes 2019.
Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 6
Người đẹp Olivia Edit Aarnio như mặc đồ bơi tại tiệc hậu Cannes.
Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 11
Meredith Mickelson là một trong những nhân vật nổi tiếng được mời tham dự LHP Cannes 2019. Chân dài 19 tuổi xuất hiện trong mẫu váy xuyên thấu khi tạo dáng trên thảm đỏ. 
Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 17
Chân dài Shanina Shaik cũng là người đẹp có trang phục táo bạo tại LHP năm nay. Người đẹp khoe vòng ba trên thảm đỏ trong bộ đồ được nhận xét chẳng khác nào đồ bơi.
"
Người mẫu Ba Lan Anja Rubik gây sốc khi thả rông vòng một ngay trên thảm đỏ.
Những bộ cánh 'mặc như không' phản cảm nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 - ảnh 20
thiên thần Victoria's Secret Izabel Goulart một lần nữa gây xôn xao với bộ đầm xuyên thấu màu bạc ánh kim, khoe lưng trần.



Theo như một số sao Trung Quốc tiết lộ, muốn có suất VIP trên thảm đỏ Cannes phải mất từ 15000-25000 USD. Bởi vậy năm nào cũng có hàng trăm gương mặt lạ hoắc lăng xăng trên thảm đỏ này. Còn mấy “sao” lăng xăng chỉ được phép “lướt qua” trên thảm đỏ, từ đi theo, ăn theo đoàn làm phim, diễn viên VIP…rẻ hơn và ít có cơ hội phô diễn trên thảm, họ tự bố trí người chụp ảnh để tự lăng xê mình trước khi bị BTC tiễn khỏi thảm đỏ.
Do mất tiền đầu tư và xem đây là cơ hội để “chói sáng” nhờ thảm đỏ Cannes nên các “sao” đều tìm trăm phương ngàn kế, cả chính đạo lẫn hắc đạo, miễn là lọt vào ống kính của truyền thông, bởi vậy dễ hiểu rất nhiều sạn kiểu Ngọc Trinh năm nào cũng có, có không hề ít.
Không chỉ mua suất trình diễn trên thảm đỏ bằng tiền mà còn bằng tình, sôi động không kém.
Tháng 5 hàng năm, hàng nghìn cô gái thuộc đủ mọi đối tượng khắp thế giới đổ về miền nam nước Pháp để tham dự Cannes. Không ít tờ báo quốc tế từng nhận định những người này hầu như được chia thành 3 loại: kẻ giàu có muốn phô bày tiền bạc, gái gọi và các thiếu nữ ôm mộng làm minh tinh.

Các vụ bê bối như Weinstein đã phơi bày sự thật về hành trình đến với Hollywood của nhiều cô gái trẻ. Họ, một cách tự nguyện hoặc bị cưỡng ép, thường nhận được những lời hứa hẹn về cơ hội trên màn ảnh sau trao đổi bằng quan hệ xác thịt. Theo báo chí nước ngoài, vấn nạn quan hệ tình dục để đổi lấy lợi ích cá nhân đã diễn ra tại Cannes trong suốt vài thập kỷ qua. Phía sau sự hào nhoáng, xa hoa của thảm đỏ và những ngôi sao là góc khuất mại dâm đã tồn tại song hành cùng lịch sử hàng chục năm của Cannes. Thậm chí, tờ The Sun của Anh từng kết luận về sự hỗn tạp, dễ dãi tại tại nơi đây bằng câu: “Ở Cannes, thuê một cô gái điếm dễ như đặt pizza”.

Diễn biến liên quan đến thảm đỏ này càng cho chúng ta thấy, chẳng có đẳng cấp hay giá trị thiêng liêng nào ở xã hội mà thứ gì có thể mua bằng tiền, đo bằng lợi ích!

1 comment:

Đèn laser said...

Thật chớ trêu khi các sao muốn nổi tiếng nhanh thường đi khoe thân thể như thế này trước truyền thông