2019/06/26

CHUYỆN LŨ "ĐU CÀNG" VÀ BIỂN ĐẢO


Người dân Mỹ nói đúng:

..."không thể tin bọn này vì chúng sẵn sàng rời bỏ và chống phá đất nước của mình thì không thể tin nó sẽ vì nước Mỹ. Chúng chỉ là một lũ ăn bám ..."

Sau 44 năm thì chúng đã bán nốt mọi thứ của Mỹ cho Trung Quốc rồi Mỹ ơi. Bằng chứng là đây, chữ TQ luôn to đùng, luôn trên cùng ...

Đau đớn cho chúng là tiền gù lưng giũa móng lại mang vào những nơi này để tiêu mới đau.

Lũ Đu Càng con vừa Ngu về kiến thức lịch sử, vừa Ngu về lý luận nên chúng không đủ trình để tranh luận thì phải dạy chúng.

Bàn về cái huyền thoại "Việt Cộng làm mất biển đảo":

Trong 20 năm tồn tại (1955-1975), "Việt Nam Cộng Hòa anh hùng" đã có những chiến tích lừng lẫy sau: 
  • 1956 "viện trợ" Hòn Năng,
  • 1958 "hữu nghị" Hòn Tai,
  • 1960 "làm quà" Hòn Mèo cho Cambodia,
  • 1970 "hào phóng" tặng không 6 đảo lớn nhất Trường Sa cho Philipines và năm...
  • 1974 trong trận "hải chiến Hoàng Sa", hạm đội hiện đại của VNCH đã anh dũng... tự bắn vào nhau và dâng toàn bộ Hoàng Sa cho Trung Quốc.
Năm 1975 "Việt Cộng hèn nhát" nhận lại từ VNCH vẻn vẹn...

💥 4 điểm đảo ở Trường Sa. 

💥 Đến năm 1988, trước động thái leo thang của Trung Quốc, "Việt Cộng hèn nhát" đã tiến hành chiến dịch chủ quyền (CQ88) ==> đồng loạt đưa các chiến sỹ công binh lên cắm chủ quyền trên 1 loạt điểm đảo ==> nâng số điểm kiểm soát ở Trường Sa lên 21 (bị Trung Quốc chơi bẩn và giật lại Gạc Ma). 

💥Từ đó đến nay thì "Việt Cộng hèn nhát" đã tiếp tục mở rộng và kiểm soát tổng cộng... 48 tiền đồn (từ con số 4 của VNCH) ==> trở thành bên kiểm soát nhiều điểm đảo tranh chấp nhất trên biển Đông.



Trích nguồn Tây lông cho khách quan:

Lược dịch:

"Năm 1996, Việt Nam giữ 24 điểm trong quần đảo Trường Sa. Vào thời điểm đó, theo cùng một nguồn, Trung Quốc chiếm 9. Đến năm 2015, theo chính phủ Hoa Kỳ, Việt Nam giữ 48 điểm, và Trung Quốc chiếm 8.

💥Ngày 13 tháng 5, trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng, David Shear, nói trước Ủy ban quan hệ đối ngoại Thượng viện: "Việt Nam có 48 tiền đồn; Philippines, 8; Trung Quốc, 8; Malaysia, 5, và Đài Loan, 1."

💥Trong 20 năm qua, theo Hoa Kỳ, Trung Quốc đã không thể chiếm thêm bất kì điểm đảo nào. Ngược lại, Việt Nam đã tăng gấp đôi số điểm đảo của mình, và nhiều hoạt động đã xảy ra gần đây. Các điểm đảo Việt Nam đóng giữ đã tăng tử 30 lên 48 trong sáu năm qua. Việt Nam cũng là quốc gia từ lâu đã xây dựng các sân bay với kích cỡ khác nhau trên các đảo nhưng Trung Quốc thì không có sân bay nào. Dường như Trung Quốc chỉ mới bắt đầu xây dựng đường băng khi tờ Daily Mail vào Tháng Tư năm 2015 cho biết: "những hình ảnh cho thấy một phần trải nhựa đường băng dài 505m rộng 53m ở phía đông bắc của Đá Chữ Thập".

1 comment:

Micro chống hú said...

Bọn dân chủ cuội thì không thể tin được, bọn chúng chỉ vì tiền thôi