2019/06/16

LÊ ĐÌNH NÌNH LẠI GIỞ TRÒ CŨ

Biển Xanh 

Chiều tối ngày 13/6 người ta lại thấy Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Công cùng một người trong “Tổ đồng thuận” đóng cửa họp kín tại nhà Kình. Chúng không muốn người dân Đồng Tâm biết được những mưu hèn kế bẩn mà chúng sẽ thực hiện thời gian tới để chống lại chính quyền.
Vậy những trò lố tiếp theo mà bố con Kình cùng Bùi Viết Hiểu sẽ diễn tại Đồng Tâm là gì? Trước đây Kình luôn phát công khai trên mạng xã hội cuộc họp của một nhóm người con bám đuôi Kình với cái danh đại diện cho người dân xã Đồng Tâm. Nhưng khi Lê Đình Kình muốn giấu đi những toan tính của mình trong cuộc họp thì bất ngờ khi những gì mà những kẻ khác trong “Tổ đồng thuận” như Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Thành (những kẻ cùng họp) lại tông tốc khoe khoang với bên ngoài ngay tại chợ. Người ta mới biết được việc Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu cố tình đẩy nóng sự việc, chỉ đạo những kẻ như Bùi Thị Nối, Nguyễn Thị Đề, Lê Thị Hoan, Nguyễn Quốc Tiến, Bùi Văn Tiến tiếp tục đến nhà những người đã công khai phát biểu phản đối Lê Đình Kình về nguồn gốc đất Đồng Sênh như ông Nguyễn Văn Tố để đe dọa, gây áp lực những người này nhằm tại cớ gây “nóng” lại tình hình tại Đồng Tâm. Việc chửi bới còn để đánh lạc hướng dư luận sau khi liên những người dân trước đây theo chân Kình đến nhà chất vấn, tỏ ra nghi ngờ về lời hứa của Lê Đình Kình sau khi Thanh tra Chính phủ khẳng định đất Đồng Sênh là đất quốc phòng.
Đúng như cái tính đồng bóng của mình, Lê Thị Loan đã tự bóc mẽ trò bẩn tiếp theo của Lê Đình Kình đó là việc Lê Đình Kình chỉ đạo những kẻ tay chân của mình như Lê Đình Công, Bùi Thị Nối, Nguyễn Quốc Tiến lang thang đến từng nhà người dân để vận động, gây áp lực quyên góp tiền của một số hộ dân để thuê luật sư Trần Vũ Hải, Ngô Anh Tuấn phục vụ khiếu kiện nhưng thực chất là để chúng lấy tiền ăn uống, nhậu nhẹt và để bố con Kình bỏ túi. Nhưng giờ đây chẳng còn ai bỏ tiền ra cho “Tổ đồng thuận” như trước đây Lê Đình Kình, Lê Đình Công cũng đã quyên góp tiền nhờ Nguyễn Thị Hồng Nga (facebook Nga Hồng) để thuê luật sư. Đúng là Kình đã thuê luật sư nhưng số tiền lớn mà người dân ủng hộ thì Kình, Công lại bỏ túi, lấy tiền xây nhà đến giờ phớt lờ không trả luật sư. Chả thế mà trên mạng xã hội người ta mới thấy facebook Nga Hồng liên tục đăng bài chửi rủa bố con Kình là những kẻ lừa đảo, lưu manh, chiếm dụng tiền mồ hôi, nước mắt của người dân để nuôi mấy “cái tàu há mồm là vợ, con cháu Kình thích ăn lười làm”.
Rõ ràng Lê Đình Kình đang tranh thủ lợi dụng người dân một số người dân xã Đồng Tâm, cố ý đẩy nóng, gây phức tạp lại địa bàn xã nhằm che đậy đi cái luận điệu xuyên tạc, lừa đảo người dân, dư luận về nguồn gốc đất Đồng Sênh thời gian qua đã bị Thanh tra Chính phủ bóc mẽ. Chẳng có lý do gì để người dân Đồng Tâm tiếp tục đưa những đồng tiền lao động chính đáng của mình cho bố con Lê Đình Kình.

1 comment:

Địa chỉ phân phối loa kéo said...

Hành động quyên góp tiền của cha con ông Kình không thể che mắt mãi được; sẽ có ngày người ta tẩy chay không nghe theo nữa