2019/06/30

ĐẬU VĂN DƯƠNG – KẺ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ

Nhắc đến cái tên Đậu Văn Đương là nhắc đến một đối tượng có thâm niên trong làng các đối tượng hoạt động chống đối, đi ngược lại với lợi ích của số đông.Năm 2011, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An tuyên phạt Đậu Văn Dương phạm tội tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam theo điều 88 BLHS năm 1999, xử phạt Đậu Văn Dương 42 tháng tù, quản chế 18 tháng khi đối tượng này cùng với một số các đối tượng khác đã nhận sự chỉ đạo, tài trợ của Nguyễn Văn Lý tổ chức in ấn nhiều tờ rơi có nội dung đòi tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XI, đòi đa nguyên đa đảng và tổ chức rải ở nhiều địa điểm trên địa bàn huyện Nam Đàn, Diễn Châu, Nghi Lộc, Yên Thành. Các lực lượng chức năng đã thu được tổng số 5350 tờ truyền đơn do chúng tán phát, khám xét nhà ở và các phương tiện của Đậu Văn Dương thu được nhiều tài liệu có nội dung chống nhà nước CHXHCN Việt Nam.
ĐẬU VĂN DƯƠNG – KẺ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ
Những tưởng với bản án về hành vi của mình cùng thời gian bị cách ly ra khỏi môi trường xã hội Vương sẽ có thời gian để suy nghĩ về những việc làm sai trái của mình để sau khi ra tù sửa chữa để trở thành một công dân có ích cho xã hội. Ấy vậy mà, sau khi ra tùĐậu Văn Dương lại trở về với con đường cũ lần này còn với thái độ ngày càng hung hăng. Cũng lựa chọn các thức giống như đám chống đối khác, Vương sử dụng mạng xã hội mà cụ thể là đó chính là tài khoản facebook cá nhân của mình coi đây là địa chỉ phỉ báng lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, xúc phạm cơ quan chức năng, công khai thách thức.
Chưa dừng lại ở đó, Đậu Văn Dương còn móc nối, cấu kết với tên phản động cúp đuôi bỏ chạy - Nguyễn Văn Đài để tuyên truyền những vấn đề về nhân quyền, nhằm tác động gây sự thù hận đối với chính quyền nước CHXHCN Việt Nam. Bên cạnh đó, Đậu Văn Dương còn lợi dụng cơ sở tôn giáo để tổ chức hiệp thông cầu nguyện cho các đối tượng phản động khác, gần đây nhất tối ngày 30/5/2019 lợi dụng việc Linh mục Nguyễn Quang Trung (Linh mục quản xứ Vạn Lộc) và linh mục phó xứ Nguyễn Văn Khánh đi làm lễ tại nhà thờ giáo họ, Dương cùng đối tượng Trần Hữu Đức đã tập hợp các em thiếu nhi giới trẻ của giáo xứ Vạn Lộc về tại sân nhà thờ giáo xứ Vạn Lộc để tổ chức thắp nến cầu nguyện cho đối tượng Nguyễn Năng Tĩnh (là đối tượng bị cơ quan chức năng Nghệ An bắt giữ ngày 29/5/2019 về hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam”.
Con đường mà Dương đang đi đang dẫn Dương quay trở lại nhà tù, cái cách mà Dương làm là cách làm của một kẻ ngu ngốc khi đánh đổi sự tự do của mình để lấy mấy đồng bạc lẻ của đám thù địch bên ngoài. Kẻ sẵn sàng bán linh hồn của mình cho quỷ dữ như Dương chắc hẳn cần thiết phải cách ly ra khỏi xã hội như điều mà 42 tháng vừa qua Dương phải thực hiện. Đó là một điều xứng đáng!

LOXEBEN

1 comment:

Amply karaoke hát hay said...

Tất cả những kẻ tuyên truyền, chống phá nhà nước phải bị nghiêm trị