2019/06/05

Hãy chia sẻ thông tin giúp Công an Nghệ An truy nã đối tượng Phan Công Hải

Ngày 31/5/2019 Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố Phan Công Hải với tội danh: "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam", quy định Điều 117 Bộ luật Hình sự.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Đối tượng Phan Công Hải, sinh năm 1996, dân tộc Kinh, tôn giáo: Công giáo; cư trú: xóm 8, Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An, sau một thời gian tham gia mạng xã hội, đối tượng này bị các trang mạng phản động như “việt tân”, “thanh niên công giáo”... tiêm nhiễm tư tưởng cực đoan. Để có tiền tiêu chơi bời, Hải sử dụng nhiều tài khoản facebook, trong đó có facebook “Hùng Manh” để đăng tải, tuyên truyền nhiều thông tin xuyên tạc, kích động chống nhà nước hòng nhận được tiền từ các ổ nhóm phản động, chống đối.
Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Đối tượng này bị cộng đồng mạng phát giác, tố cáo và yêu cầu các cơ quan hành pháp trừng trị đích đáng.khi thấy y có hành vi xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trường THCS Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Dân mạng nhận định, không loại trừ khả năng hắn là một trong số con nhang, đệ tử của Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đã gia nhập cộng đồng Việt tân đang lộng hành ở xứ Nghệ An này
Hiện tại bị can đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, không rõ ở đâu.
Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay bị can đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát, UBND gần nhất. Sau khi bắt báo về cơ quan An ninh điều tra Công an Nghệ An, xóm 2, xã Nghi Phú, TP Vinh.
Hiện nay các facebooker, bloogger đang kêu gọi nhau cùng chia sẻ thông tin này với mong muốn giúp công an Nghệ an sớm truy bắt tên phản động ngáo đá Phan Công Hải về chấp pháp

1 comment:

Chọn mua megaphone said...

Những tên tội phạm nguy hiểm như Phan Công Hải phải có các biện pháp để bắt và xử lý càng sớm càng tốt