2019/06/24

TẼN TÒ CHO NHỮNG KẺ XUYÊN TẠC THÔNG TIN VỀ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG.


Viễn

Tin từ truyền thông cho hay ngày 21/6 Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì họp Bộ Chính trị để phê duyệt quy hoạch Ban chấp hành Trung ương khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026; xem xét công tác nhân sự và quyết định thi hành kỷ luật cán bộ.
Sau khi xem xét báo cáo của Ban chỉ đạo xây dựng quy hoạch cán bộ cấp chiến lược (ban chỉ đạo), Bộ Chính trị hoan nghênh Ban chỉ đạo đã tập hợp đầy đủ ý kiến của các Ủy viên Trung ương tại Hội nghị Trung ương 9 khóa XII (tháng 12/2018); thực hiện kế hoạch số 11 của Bộ Chính trị, tích cực chỉ đạo các cơ quan chức năng và Tổ giúp việc khẩn trương thẩm tra hồ sơ nhân sự dự kiến đưa vào quy hoạch; thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng các quy định, quy trình về công tác cán bộ.
Trên cơ sở đề xuất của Ban chỉ đạo, Bộ Chính trị đã quyết định phê duyệt quy hoạch Ban chấp hành Trung ương khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Bộ Chính trị giao Ban chỉ đạo thông báo cho các cấp ủy, tổ chức đảng, tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị biết về kết quả phê duyệt; đồng thời giao Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan và các địa phương, cơ quan, đơn vị tiến hành thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức gắn với luân chuyển, sắp xếp, bố trí công tác đối với các nhân sự được quy hoạch để chủ động chuẩn bị một bước nhân sự đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Trên cơ sở xem xét tờ trình của Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Chính trị cũng đã quyết định một số trường hợp nhân sự thuộc diện Bộ Chính trị quản lý.
Có thể nói việc tổng bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị với một phong thái khỏe mạnh đã đẩy lùi lại tất cả mọi thông tin đồn đoán vô căn cứ thậm chí là ác ý về tình hình sức khỏe của Cụ.
Kể từ sau khi cụ bị cảm nắng sau đợt công tác Kien Giang đã có rất nhiều đồn đoán ác ý nhằm vào sức khỏe của Cụ.
Đặc biệt ngày 19/6 vừa qua, theo lịch Cụ sẽ tiếp xúc cử tri tại một số quận thuộc nội thành Hà Nội. Tuy nhiên, đến phút cuối cụ đã không thể có mặt do lý do bận công tác.
Ngay lập tức các nhà đài như RFA, BBC hay một số tổ chức, cá nhân chống phá Nhà nước Việt Nam như Nguyễn Văn Đài lại nhao nhao lên xuyên tạc rằng chính quyền, Nhà nước và cả cụ Tổng đang lừa dối dân, rằng cụ Tổng đang ốm liệt giường, rồi còn bảo cụ đang đi điều trị ở Nhật…
Cho đến khi cụ xuất hiện trong cuộc họp Bộ chính trị thì tất cả những tin đồn ác ý này tiêu tan. Và chắc hẳn nhiều kẻ sẽ cảm thấy tẽn tò khi biết mình bị hớ.

Đúng là ở đởi, đừng vội cười người.

1 comment:

Loa sân khấu said...

Các thế lực thù địch thì chuyên xuyên tạc sự thật mà; chúng đánh lừa được ai thì lừa mà không lừa được thì thôi; thấy Cụ Trọng xuất hiện thì chúng lại im re