2019/06/26

Mai Văn Trì, Đặng Trung Nghĩa đã quay đầu với Lê Đình Kình

Biển Xanh

Trước đây người dân Đồng Tâm thường thấy các đối tượng chống đối chính trị, cầm đầu khiếu kiện khắp nơi lũ lượt kéo nhau về Đồng Tâm gặp Lê Đình Kình và số cầm đầu khiếu kiện trong “Tổ đồng thuận” để kích động, gây chia rẽ người dân với chính quyền, viết bài xuyên tạc, đánh lừa dư luận nhằm lợi dụng vụ việc để gây sự chú ý của cộng đồng quốc tế.Trong số này có ông Đặng Trung Nghĩa, Mai Văn Trì nhưng giờ đây họ đã quay đầu với Lê Đình Kình, không viết bài về Đồng Tâm.

Mấy ngày gần đây Lê Đình Công lên mạng xã hội kêu gào cho rằng đã có người nào đó tìm cách đến tận nhà ông Đặng Trung Nghĩa, Mai Văn Trì để đe dọa không cho họ viết bài về Đồng Tâm. Sự thật là thời gian gần đây trên trang facebook cá nhân của mình thì ông Mai Văn Trì, Đặng Trung Nghĩa không đăng tải các bài viết tôn dương Lê Đình Kình và số thành viên “Tổ đồng thuận” như thời gian trước đây. Nhưng sự im lặng, quay mặt của ông Nghĩa, ông Trì là do chính bản thân các ông này nhận thấy những bài viết của mình thời gian qua là do thiếu thông tin toàn diện, bị Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu cố tình cung cấp những thông xuyên tạc, không chính xác nên các bài viết trước đây của họ đã “không đúng như sự thật” tại Đồng Tâm. Rõ ràng ông Mai Văn Trì, Đặng Trung Nghĩa đã tự nhận thấy bản chất lưu manh, lợi dụng người khác của Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu. Do vậy đối với những nhân sỹ, trí thức khi đã nhận ra bản chất con người Kình thì việc dừng các hoạt động không đúng khi viết về Đồng Tâm là một điều “tất yếu”, họchẳngphải chịu sự thúc ép của bất kỳ ai như lời Lê Đình Công đang cố gắng “đổ lỗi cho người khác” để tạo sự chú ý của dư luận thời gian qua.
Nếu như Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Công “tỉnh táo” hơn thì nhận thấy chính những kẻ chống đối chính trị trước đây hay về Đồng Tâm gặp gỡ, giao lưu, hứa hẹn như Hoàng Thị Hồng Thái, Lê Văn Dũng, Trương Văn Dũng, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Đăng Quang...cũng “lặn mắt tăm”, chẳng có bất kỳ bài viết nào về bố con Kình và vụ việc Đồng Tâm.Tổông Đặng
Giờ đây chỉ khi nào có sự kiện tại Đồng Tâm thì một số kẻ lưu manh khác như Cấn Thị Thêu, hay một số công dân khiếu kiện tại thành phố Hồ Chí Minh do Nguyễn Hữu Vinh (một kẻ vừa ra tù) cầm đầu xuống gặp gỡ, chụp vài kiểu ảnh lợi dụng vụ Đồng Tâm để dư luận trong số đối tượng chống đối chính trị “biết mình vẫn tồn tại”.
Sự quay đầu của Đặng Trung Nghĩa và một số đối tượng chống đối chính trị khác đối với Lê Đình Kình, Lê Đình Công là một tất yếu như những gì sẽ diễn ra với “Tổ đồng thuận” thời gian tới.

1 comment:

Dàn âm thanh đám cưới hiệu quả said...

Ông Trì và ông Nghĩa quay đầu lại với Tổ Đồng Thuận là lẽ đương nhiên; vì đã chán ngấy các món ăn do Tổ Động thuận xào sáo rồi