2019/06/23

ĐẾN LƯỢT TRƯƠNG MINH ĐỨC CA BÀI TUYỆT THỰC TRONG TRẠI GIAM

Trong giới dân chủ cuội, ngoài những bài ca muôn thủa với những nội dung xuyên tạc, nói xấu chính quyền, thì cũng còn có một bài ca bất hủ khác luôn được các tay dân chủ cuội trong trại giam truyền miệng nhau đó là bài “tuyên bố tuyệt thực”. Quả thực đã có rất nhiều những cái tên dân chủ cuội luân phiên nhau hát đoạn điệp khúc này như Trần Huỳnh Duy Thức, Cấn Thị Thêu, Hoàng Đức Bình,… Và mới đây nhất thì điệp khúc này đã được mớm đến miệng của Trương Minh Đức, đối tượng hiện đang thụ án tại trại giam số 6 Bộ Công an tại Nghệ An với lý do để phản đối điều kiện sinh hoạt khắc nghiệt tại đây. 
ĐẾN LƯỢT TRƯƠNG MINH ĐỨC CA BÀI TUYỆT THỰC TRONG TRẠI GIAM
Theo như lời kể của Nguyễn Thị Kim Thanh – vợ của Đức, ngày 20/6 vừa qua sau khi được thăm gặp chồng mình, thì bà Thanh chia sẻ rằng “khi gặp thấy mặt cứ chúi nhủi xuống, ảnh mệt mà còn nhắm mắt nữa. Tôi nhìn thấy hoảng hồn mới hỏi anh ấy anh bị làm sao kì cục vậy? Sao nhìn anh như sắp chết tới nơi vậy? Ảnh bảo ảnh mệt quá.”. Nhưng bà vợ này cũng đáng trách thật, chả biết thương chồng, trời thì nắng nóng, thấy chồng mệt mỏi thế, sắp chết đến nơi như thế mà còn đòi chồng tâm sự, kể lể, bốc phét đủ thứ chuyện suốt khoảng 30 phút mà không buông tha. 
          Nói thế thôi, chứ ai cũng biết rằng, đây được coi như bài tủ, không bao giờ lỗi mốt của những tay dân chủ cuội. Bởi với cái nghề “dân chủ” này sẽ chỉ được trả lương nếu như anh chị có hoạt động gây hấn, xuyên tạc, kích động gì đó với chính quyền, còn một khi mà đã vào trại thì gần như hết giá trị lợi dụng, thành rác trong tay đám phản động. Thế nên có thể thấy, để cố gắng vớt vát thêm tiền bố thí, thì trò hiệu quả nhất vẫn là tuyệt thực. Chuyện tuyệt thực của dân chủ cuội trong tù giờ đã trở thành cơm bữa, nhưng đám này khôn lắm, cứ chém gió bốc phét thế thôi, có ai biết đâu. Cả lũ vẫn ngày ngày ăn đẫy mồm, nhưng ăn xong vẫn kêu bỏ ăn cơm mấy ngày rồi, nhưng mà ngày nào cũng vẫn ăn thức ăn đều đều. 
Trước đó, Trương Minh Đức đã bị bắt giữ, xét xử và kết án với bản án 12 năm tù giam, 3 năm quản chế dành cho y với những hành vi phạm tội của mình với tội danh “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” cùng với những đồng bọn khác như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Nguyễn Trung Tôn,… trong Hội anh em dân chủ.
Chưa biết Trương Minh Đức sẽ tiếp tục diễn trò “tuyệt thực” này trong bao lâu, nhưng để rồi xem, mồm bọn này lúc nào cũng kêu như vịt thế thôi. Mấy nữa lại có mấy cái ảnh được trưng ra, lại thấy một đám béo múp, trắng trẻo cả một lũ với nhau, thì lúc đấy đừng đổ tại Cộng sản là do tuyệt thực lâu quá nên sức khỏe yếu, sinh ra bệnh tật rồi dẫn đến phù nề. Thế thì nghe nực cười lắm.
LION

1 comment:

Tăng âm truyền thanh chuẩn said...

Chiêu trò tuyệt thực này được rất nhiều dân chủ cuội vận dụng để kêu gọi các tổ chức phản động nhảy vào chống phá đất nước hoặc can thiệp để được giảm án; nhưng bọn chúng không thể làm gì được vì luật pháp là phải nghiêm minh