2019/06/11

CẦN LÊN ÁN HÀNH ĐỘNG LỢI DỤNG TRẺ EM TẠI GIÁO XỨ MỸ KHÁNH CỦA ĐẶNG HỮU NAM

Anh chàng dân chủ kiêm linh mục Đặng Hữu Nam được thuyển chuyển từ giáo xứ Phú Yên về giáo xứ Mỹ Khánh từ 7/2/2018, kể từ đây giáo xứ Mỹ Khánh bắt đầu chìm đắm trong hoạt động chống phá đất nước, đi ngược với giáo lý của đạo Thiên Chúa.
CẦN LÊN ÁN HÀNH ĐỘNG LỢI DỤNG TRẺ EM TẠI GIÁO XỨ MỸ KHÁNH CỦA ĐẶNG HỮU NAM
Những hoạt động cầu nguyện cho phản động, ủng hộ cho những kẻ vi phạm pháp luật đã quá quen thuộc tại các giáo xứ có sự xuất hiện của Đặng Hữu Nam. Nhưng lần này để tăng sự chú ý thì anh chàng này còn lôi kéo cả trẻ em vào hoạt động chống phá đất nước. Thay vì hát những bài thánh ca thì Đặng Hữu Nam cho giáo dân hát những bài đậm tư tưởng phản động, nặc mùi chống phá đất nước.
Vào tối 6/6/2019 vừa qua, các em thiếu nhi của Giáo Xứ Mỹ Khánh đã bị Đặng Hữu Nam yêu cầu thắp nến cầu nguyện cho Công lý Hoà bình, cầu nguyện cho kẻ vừa bị bắt, khởi tố về hành vi làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam là Nguyễn Năng Tĩnh.
Hành vi lợi dụng trẻ em để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật đáng bị lên án, phải bị tẩy chay, đặc biệt hành động này xuất phát từ một kẻ lợi dụng địa vị linh mục của đạo Công giáo. Kẻ cơ hội Đặng Hữu Nam lợi dụng sự non trẻ, thiếu hiểu biết của các em để thuận tiện sai khiến, thậm chí là ép buộc các em phải cầu nguyện cho những kẻ mà các em không biết, những kẻ đã lợi dụng quyền tự do để chống lại dân tộc ta.
Đặng Hữu Nam đã và đang lợi dụng địa vị của mình là chức sắc tôn giáo để sai khiến, lôi kéo giáo dân đi theo con đường sai trái, phản chúa hại dân, biến giáo xứ trở thành hang ổ của phản động. Chính vì lý do này mà hắn bị điều chuyển từ giáo xứ Phú Yên sang giáo xứ Mỹ Khánh. Nếu tiếp tục với chuỗi hoạt động coi thường pháp luật, đi ngược với luân thường đạo lý như này thì chẳng bao lâu mà vị linh mục dân chủ này lại bị điều chuyển công tác tiếp.
Trẻ em luôn là chủ thể đặc biệt, được dành mọi sự quan tâm, bảo vệ tuyệt đối từ Liên Hợp quốc, Chính phủ các quốc gia và cả Tòa thánh Vatican. Hành động lợi dụng trẻ em của Đặng Hữu Nam là không thể chấp nhận được, bà con giáo dân không nên tiếp tay cho hành vi sai trái này, Giáo phận Vinh không nên làm ngơ trước sự thoái hóa của linh mục trên địa bàn của mình.
Công Lý

1 comment:

Loa sân vườn said...

Vị LM Đặng Hữu Nam này thật hết chỗ nói, lợi dụng cả trẻ em vào chống đối chế độ và cũng không hiểu được các bậc phụ huynh nghĩ gì khi nhồi vào bộ não con trẻ của mình những việc làm xấu xa bẩn thỉu đó