2019/06/24

Lê Mỹ Hạnh-Kẻ hận thù chỉ biết đến ‘màu đen’!

Tindautruongdanchu - Mới đây trên trang facebook cá nhân của Lê Mỹ Hạnh có bình luận trong chuyên mục hỏi đáp có viết: “Đảng đóng vai trò gì về việc phòng chống tham nhũng?”, ”Không có đảng thì làm đéo gì có tham nhũng mà chống ”. Đây là những ngôn từ hết sức ngông cuồng, thô tục, thiếu văn hóa của kẻ bất mãn nhằm chia rẽ lòng dân với Đảng, hạ thấp uy tín cán bộ đảng viên và cơ quan của Đảng và nhà nước ta.


Hơn 80 năm qua, kể từ khi thành lập, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, Đảng là lực lượng duy nhất tổ chức vận động, lãnh đạo, đồng thời là người đi tiên phong, không sợ hy sinh gian khổ trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập dân tộc, kháng chiến chống thực dân, đế quốc xâm lược. Công cuộc đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng, lãnh đạo hơn 27 năm qua tạo nên vị thế mới của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế. 

Lê Mỹ Hạnh-Kẻ hận thù chỉ biết đến ‘màu đen’!


Phòng chống tham nhũng là vấn đề nhức nhối trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Lợi dụng vấn đề này, lực lượng phản động thường xuyên công kích chúng ta yếu kém trong phòng, chống tham nhũng, thờ ơ, bao che hành vi tham nhũng. Nhưng giờ đây, khi công cuộc đốt lò chống tham nhũng của Đảng Cộng sản đang vào giai đoạn nóng bỏng, nhiều củi khô lẫn củi tươi bị đem ra đốt lò, nạn tham nhũng dần được đẩy lùi thì chúng lại càng xuyên tạc nhiều hơn. Đúng là miệng lưỡi không xương, kiểu nào chúng cũng nói được. Sai cãi đã đành, đúng thậm chí còn cãi khỏe hơn.

Vậy tại sao chúng lại như thế? Chắc hẳn ai cũng biết những kẻ chống phá luôn ra sức phủ nhận, phủ nhận bằng được bất kỳ giá trị nào, thành quả gì mà Đảng, Nhà nước ta đã, đang và tiếp tục làm nhằm thực hiện mưu đồ đen tối của chúng. Trong khi đó, công cuộc chống tham nhũng đang đi đúng hướng, đạt được nhiều kết quả, đồng nghĩa với việc lũ dân chủ sắp khí cùng lực kiệt, dồn hết chút sức cuối cùng cố mà kêu gào để xin chi viện từ đám ngoại bang bất tài.

Cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Việt Nam, toàn dân và hệ thống chính trị sẽ còn trường kỳ và tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, luận điệu xuyên tạc của các thế lực chống phá về chống tham nhũng sẽ càng gia tăng, tinh vi và xảo quyệt hơn nhằm mục đích gieo rắc hoài nghi và gây chia rẽ trong nội bộ.

Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ và dư luận nhân dân phải nhìn nhận, nhận thức đúng đắn vào kết quả chống tham nhũng vào thời gian qua để thấy được quyết tâm của Đảng ta mà đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong chiến dịch chống tham nhũng. Đây sẽ là những lý lẽ hùng hồn, đanh thép nhất để có thể bẻ gẫy, đập tan những luận điệu xuyên tạc chống phá trên.


Doãn Hiến

1 comment:

Karaoke giá rẻ said...

Những kẻ chuyên xuyên tạc và chống phá đất nước như Lê Mỹ Hạnh thì đừng nên sống nữa