2018/09/27

THÊM MỘT TỔ CHỨC QUÁI THAI ĐƯỢC HẠ SINH


Ngày chủ nhật 23/9/2018, thủ đô London – Anh, đã trở thành nơi tiếp theo khai sinh ra đám quái thai mang hình người, nhưng óc bò. Hội nhóm quái thai này được đội lốt tôn giáo với cái tên ăn theo là “Hội anh em thanh niên Công giáo” (Brotherhood Catholic Youth Association).
THÊM MỘT TỔ CHỨC QUÁI THAI ĐƯỢC HẠ SINH
Theo lời giới thiệu, dị hội này được lập ra “theo đề nghị của 4 sáng lập viên là An Tran, Nhu Le, Ha Dinh, Thanh Nguyen và hơn 20 thành viên sáng lập”. Rồi thì chúng cũng đua đòi, tự kiếm cho mình 1 cái “chức danh”. 4 đứa chia ra làm 1 trưởng, 1 phó, 1 thư ký và 1 thủ quỹ, những người còn lại chỉ việc đến check-in, chụp ảnh. 
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như các hội nhóm được lập ra trên cơ sở tạo không gian để cho những người con công giáo xa quê gặp gỡ, trao đổi, giúp đỡ nhau. Thế nhưng đám trẻ trâu này lại còn bày đặt, ra tuyên bố hùng hồn về tôn chỉ, mục đích hoạt động của nhóm như: 
“- Thúc đẩy các sinh hoạt động giải trí, ái hữu, hỗ trợ lẫn nhau và hỗ trợ chung giữa các thành viên.
- Thiết lập các hoạt động và đấu tranh phi bạo lực để thúc đẩy quyền con người, dân chủ và tự do cho người dân Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động và đấu tranh phi bạo lực của các tổ chức có cùng mục tiêu tương tự như Hội Anh Em Thanh Niên Công Giáo.”
Đám quái thai này còn ảo tưởng, cuồng ngôn đến mức chuyển sang xuyên tạc sự thật rằng: “…mạnh mẽ lên tiếng để Cộng Đồng Quốc Tế biết được những bất công, sự bắt bớ phi pháp, đàn áp bằng bạo lực một cách dã man của CSVN và yêu cầu CSVN ngay lập tức trả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm, trả lại những quyền cơ bản cho người dân VN”.
Thật nực cười khi đám trẻ trâu cũng đua đòi lập hội, lập nhóm, cũng tuyên ngôn này nọ. Nhưng thực chất cũng chỉ là chiêu trò khoe mẽ, kiếm tiền tài trợ. Điều này thể hiện rõ qua màn giới thiệu “Tiếp đến là phần anh Thủ quỹ Thanh Nguyen trình bày về việc quản trị tài chính của Hội từ nay trở đi và đặc biệt là phần tâm tình với tham dự viên rất xúc động của anh Thanh Nguyen”
Dị hội vừa được sinh ra, mà không biết anh thủ quỹ anh xúc động cái gì nữa. Phải chăng anh xúc động vì chưa thấy ai ủng hộ đồng nào nên anh mới sợ không có tiền thanh toán tiền chỗ ngồi. Nghe đã thấy rõ ý đồ vòi tiền tài trợ.
Việc sinh ra “Hội anh em thanh niên công giáo” hay như những đám quái thai trước đây kiểu “hội anh em dân chủ”, “hội lão mà chưa an”… dù núp dưới danh nghĩa tôn giáo hay dân chủ gì gì đi nữa thì vẫn theo một mô típ cũ, đó là lập hội, điểm danh ăn tiền. Bởi dù thế nào đi nữa hoạt động theo hội kiểu gì cũng nhận được nhiều sự tài trợ hơn so với việc ăn mảnh.
Nói tóm lại, bản chất cũng chỉ là việc đám vô công rỗi nghề tự bán mình làm quân tốt cho lũ phản động Việt Tân sai khiến, đổi lại chúng sẽ được Việt Tân trả tiền công. Không hiểu bố mẹ chúng sẽ nghĩ gì khi chứng kiến những đứa con của mình “lâm bệnh” nặng thế này. Bao nhiêu công sức, tiền bạc đầu tư cho con cái đi ngoài (ra nước ngoài), ấy thế mà học không lo học, chúng lại đi “bán thân kiếm tiền” để ăn chơi.
Om xòm hô hào thành lập, ra mắt này nọ, nhưng vẫn sẽ là một mẫu số chung. Chúng mốc mồm cũng chả làm được trò nên hồn, quanh đi quẩn lại cũng sẽ chỉ ngồi chầu chực chờ cắn trộm, làm anh hùng bàn phím. Rồi chả mấy chốc lại lặn mất tăm mấy cái tên này. Còn riêng với những kẻ mới đi “ngoài ra nước” được một thời gian, đã trở mặt quay trở lại cắn quê hương mình thì chúng không có tí tư cách gì để mà nói, mà bàn luận về tình hình, cuộc sống của người dân trong nước cả.
                                            AN THIÊN

No comments: