2018/09/17

NGUYỄN ĐÌNH THỤC TIẾP TỤC CHỐNG PHÁ

PT@!
Nguyễn Đình Thục tiếp tục chống phá


Trong thời gian gần đây, số linh mục phản động trong nước đã và đang đẩy mạnh các hoạt động chống phá, đáng chú ý là kích động gây rối an ninh trật tự và lợi dung các buổi giao giảng để tuyên truyền các thông tin sai lệch liên quan đến chủ chương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước. Những cái tên điển hình như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong…những tên phản động đội lốt linh mục. Cách đây không lâu, Nguyễn Đình Thục đã kích động quần chúng giáo dân chặn đường gây cản trở giao thông, cùng với hàng loạt hoạt động thách thức chính quyền địa phương, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. 

Và đặc biệt trong thời điểm 2/9 là dịp mà lũ này không thể bỏ qua được; Lợi dụng tết độc lập của dân tộc, Nguyễn Đình Thục đã tổ chức, kích động giáo dân tập trung trong nhà thờ, để nghe Thục giảng giải về những luận điệu xuyên tạc lịch sử dân tộc, hô hào, cổ vũ, thanh minh chối tội cho các đối tượng chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật bị xử lý như Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Thị Nga, Lê Đình Lượng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… vu cáo chính quyền vi phạm nhân quyền. 

Thục tổ chức cho giáo dân in các băng rôn to về các đối tượng chống phá, bị pháp luật xử lý, gọi đó là tù nhân lương tâm, phản đối chính quyền đàn áp tù nhân lương tâm rồi tổ chức chụp ảnh tung lên mạng… 

Những thủ đoạn như vậy không còn quá lạ đối với Thục. Là một linh mục những Thục không thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ của mình, y lợi dụng các buổi thánh lễ để giao giảng các luận điệu chống phá đất nước, xuyên tạc lịch sử, thậm chí còn xúc phạm chủ tịch Hồ Chính Minh. Bên cạnh đó, Thục còn lợi dụng người già và trẻ nhỏ, bắt họ cầm các băng rôn, khẩu hiệu có nội dụng sai lệch để thêm phần sống động cho hoạt động của hắn. Câu hỏi đặt ra là tại sao một kẻ không có tư cách làm linh mục như Thục lại vẫn còn tại vị? 

Hành động lần này của Thục cho thấy đã đến lúc hắn nên cuốn xéo ra khỏi đất nước Việt Nam. Bởi lẽ, để có được nền độc lập, tự chủ như ngày hôm nay ông cha ta đã phải hi sinh xương máu, biết bao người con, người chồng, người vợ, những chàng trai, cô gái đang tuổi đôi mươi đã mãi mãi phải nằm lại nơi chiến trường để đổi lại cuộc sống bình yên. Nay Thục lại dám xuyên tạc lịch sử, chà đạp lên lòng yêu nước của quần chúng giáo dân, không những thế còn cổ xúy cho những kẻ chống phá đất nước đúng là một kẻ không có tư cách và đạo đức. Cần lên án mạnh mẽ những gì tên phản độngnày đã làm. 

No comments: