2018/09/13

NGUYỄN THỊ TÂM ĐANG NGỘ FACEBOOK

Biển Xanh 


Nguyễn Thị Tâm - Dương Nội, ngoài việc sử dụng vai trò là một khiếu kiện đi đòi đất tại Phường Dương Nội, quận Hà Đông giờ còn rảnh rỗi học đòi bắt chước người khác làm phóng viên, nhà quay lai sờ chim trong đó mình là nhân vật chính, một số người khác làm nhân vật phụ làm nền cho chương trình đỡ nhàm chán.

Quả thật từ khi chị Tâm được phổ cập công nghệ số, biết đến anh chàng Facebook (phây búc), chị ta như phát rồ lên, tuần phải làm ít là đôi ba cái ló mặt lên phây, không thì có khi cả tuần, gớm khuôn mặt đanh đá dọa người với cái bụng mỡ béo phệ mà chị ta vẫn đem khoe cho toàn dân thiên hạ được.
Đối tượng của chị hay gặp là những người dân khiếu kiện trong Hà Đông, những người này cũng được chị đưa lên sóng nông dân của chị. Chị ta quay lều bạt, những hình ảnh của những người dân khiếu kiện ở quanh năm suốt tháng ở vỉa hè trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương, mượn hình ảnh đáng thương của họ để chửi bới chính quyền, sau đó vẫn bài cũ soạn lại của các liền anh, liền chị đi trước đã làm: “ ai có ủng hộ, cho người dân này, người dân kia bao nhiêu tiền, thì nhắn thông tin trên message, sau đó để lại thông tin tài khoản để xa gần gửi tiền”. Trò màu này nhiều đối tượng đã làm và chị Tâm nhà ta vẫn theo lối đó mà diễn. Để mọi người tin tưởng chị ta cũng làm một lai sờ chim cho tiền người khiếu kiện sống trong những lều bạt tại trụ sở Ban tiếp dân Trung ương, người thì chị gửi 200k, người thì 500k lên sóng, rồi cũng nhắc người ta nói cám ơn và tiếp tục nhắc lại điệp ngữ gửi tiền và đăng số tài khoản lên mạng….chả biết với phương thức ý chị kiếm được bao nhiêu tiền, nhưng cũng có thể đoán được nhiều ít nhiều, no đầy qua tần suất các hoạt động chị đăng lên sóng phây sờ búc mọi người ạ.
Nói đến phây sờ búc, chị Tâm nhà ta như gặp được người tri kỷ, tâm giao, chị ta cổ vũ, khích lệ những người già đi khiếu kiện phải đưa con đi cùng chụp choẹt nhiều vào cho “ bọn cán bộ nó sợ” ghi lại lời “chúng” nói, như kiểu chị đang làm ý thì mới đi kiện được. Nhưng chị ta cố tình lờ đi việc phải hiểu ở đâu có quy định ở đó, cơ quan nhà nước, cơ quan tiếp dân đâu phải như cái chợ mà ồn ảo ầm ĩ, chửi bới tùm lum vậy đâu. Bản thân chị cậy mình có “ưu điểm” cái cái miệng chửi như hát hay, biết không ai muốn dây vào đôi co cho lắm chuyện nên mới dám làm trái các quy định chớ người dân bình thường họ đi đòi quyền lợi, khiếu nại tố cáo mấy ai kiểu chí phèo, thị nở như chị đâu. Thậm chí chị ta cùng đoàn khiếu kiện của mình đã tuyên bố như xã hội đen chặn cổng không cho người dân khiếu kiện các nơi vào trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương, bởi tại đoàn bà Tâm không được vào thì không ai được vào hết, rồi lại lấy Hiến pháp, lấy quyền công dân chưng ra dọa bảo vệ, cán bộ tiếp dân có khi Chí phèo sống dậy cũng chào thua vì không bằng.
Nguyễn Thị Tâm đang phát rồ với "phây búc" và lạm dụng "phây" một cách quá đáng trong các hoạt động khiếu kiện và trục lợi cá nhân. Cộng đồng mạng hết sức chú ý lưu tâm không để bị “lũ” của Tâm cuốn đi nhé!

No comments: