2018/09/26

Điểm mặt những “con nghiện”bị Lê Đình Kình sử dụng để gây bất ổn tại Đồng Tâm

 Biển Xanh

Chúng ta đều biết đến việc Lê Đình Kình tập hợp quanh mình đủ những thành phần “bất hảo” để tổ chức các hoạt động gây mất an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm thời gian qua.Bên cạnh đứa con trai Lê Đình Công bị “cắm sừng”, cùng với kẻ tham ô có tiếng như Bùi Viết Hiểu, kẻ chuyên cho vay nặng lãi như Nguyễn Quốc Tiến, hay “gái điếm” Nguyễn Thị Đề... thì người ta còn biết đến Bùi Văn Tiến, Lê Văn Nở là những “con nghiện” ma tuý bị Lê Đình Kình sử dụng để làm bất cứ việc gì để gây bất ổn tình hình địa phương
Kết quả hình ảnh cho Lê Đình Kình
Hình ảnh mà người dân xã Đồng Tâm hay nhận thấy nhất đó là việc Lê Đình Kình tuy chân đã khỏi nhưng luôn ngồi trên xe lăn để có thể dễ dàng lừa bịp người dân, nhưng đi theo bên cạnh Kình lúc nào cũng có hai “con nghiện” ma tuý Bùi Văn Tiến, Lê Văn Nở. Chúng luôn đi theo đẩy xe, sẵn sàng cùng với Lê Đình Uy, Bùi Văn Tiến để bảo vệ Kình.
Người ta biết đến Bùi Văn Tiến là một kẻ “trộm vặt” chuyên đi lấy trộm mấy con gà, cái xoong, cái chậu nước… của người dân, hắn đã bị công an xã Đồng Tâm xử lý nhiều lần nhưng vẫn “chứng nào tật ấy”. Bùi Văn Tiến nghiện ma tuý thì ai cũng biết, hắn cùng với vợ mình là Trần Thị Phượng trước đây đã hỗ trợ đắc lực cho bố vợ của mình là Trần Văn Lương cùng Lê Đình Kình tiến hành gây mất an ninh trật tự thời gian dài. Ai cũng biết Lê Đình Kình lấy tiền quyên góp của một số người dân để “nuôi”, sai bảo con nghiện như Bùi Văn Tiến làm công cụ thực hiện ý đồ gây bất ổn địa phương. 
Hình ảnh Bùi Văn Tiến hăm hở chỉ đạo những tên côn đồ khác như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Văn Tuyển, Lê Đình Uy, Nguyễn Quốc Tiến ngăn chặn không cho người lạ vào Đồng Tâm khi bắt giữ trái phép cán bộ,sẵn sàng chống trả lại các lực lượng chức năng, kéo đến khu vực 14 hộ có đất thuộc diện đền bù thu hồi đất tại khu vực sân bay Miếu Môn để lôi kéo, mua chuộc, đe doạ các hộ gia đình.
Tuy có vợ con nhưng hắn luôn vật vờ tại nhà Kình, cùng với Bùi Văn Tiến sẵn sàng làm những gì “điên khùng nhất” mà Kình sai khiến để nhậnđược mấy đồng tiền “bố thí” của Lê Đình Kình nhằm thoả mãn cơn nghiện ma tuý của mình. 
Lê Đình Kình đã tập hợp bên mình những tên côn đồ để thực hiện âm mưu gây bất ổn đời sồng của người dân. Dư luận mong muốn và chờ đợi các cơ quan chức năng tiếp tục xử lý nghiêm với những đối tượng “nghiện ma tuý” như Bùi Văn Tiến, Lê Văn Nở không để Lê Đình Kình và “Tổ đồng thuận” lợi dụng gây mất an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm thời gian tới.

No comments: