2018/09/27

SỰ THẬT CỦA VIỆC TÌM THẤY BẰNG CHỨNG KHÔNG ĐƯỢC NỔ SÚNG Ở GẠC MA

Gió Lành
Thằng Tễu Diện, xin lỗi bà con, gọi thế mới thấy bơn bớt cái tức bực vì thằng này! Đã ngu lại còn cố tỏ ra nguy hiểm!
Hôm qua, nó đăng bài Tin mới: Đã thấy bằng chứng “Không được nổ súng ở Gạc Ma, đường link tại đây: https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/09/tin-moi-thay-bang-chung-khong-uoc-no.html

Thằng Tễu dân lại bài viết Có lệnh “Không được nổ súng” trong vụ “Thảm sát Gạc Ma” ngày 14/3/1988 hay không? của tác giả Trần Đức Anh Sơn. Bài đó viết: Cuốn sách HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA, do Nhà xuất bản Tổng hợp Phú Khánh xuất bản vào tháng 5/1988, tức là chỉ hơn 1 tháng sau ngày xảy ra vụ “Thảm sát Gạc Ma” [từ của Chuẩn Đô đốc Lê Kế Lâm], tại trang 51, có đoạn: “Bọn địch hung hăng dùng 4 ca nô chở khoảng 100 lính trang bị đầy đủ vũ khí, máy vô tuyến, đổ bộ lên bãi Gạc-ma. Cùng lúc các ca nô của chúng chạy quanh, uy hiếp ta. Chúng khống chế khu vực giữa tàu và bãi. Đồng chí Thông ra lệnh: KHI CHƯA CÓ LỆNH, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC NỔ SÚNG”.
Rồi thằng ngây ngô này vin vào câu “Đồng chí Thông ra lệnh: KHI CHƯA CÓ LỆNH, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC NỔ SÚNG” (đoạn khoanh màu đỏ trong hình dưới) coi là bằng chứng không được nổ súng ở gạc Ma. 
Giời ạ, không hiểu cái đầu ngu độn, nếu là cố tình ngu độn thì là nhục quá, sao có thể nhận thức ngu đến mức thay phần của nhợn! 
Khi chưa có lệnh thì đương nhiên không được nổ súng! Đấy là kỷ luật quân đội. Tại thời điểm đó không được nổ súng, còn sau đó, thậm chí, ngay sau câu đó có thể có lệnh nổ súng. Câu nói đó không bao hàm nghĩa là ở gạc Ma không được nổ súng!
Có một sự thật là vin vào tình tiết nêu trên để coi là bằng chứng của việc không được nổ súng ở Gạc Ma thì thật là QUÁ NGU!

No comments: