2018/09/27

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG

Biển Xanh 

Sự việc chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần hồi 10h5 ngày 21/9/2018 tại bệnh viện Quân y 108 đã được đám zận chủ quan tâm để ý ngay từ khi thông tin chưa được kiểm chứng. Sự ra đi của Chủ tịch nước để lại niềm thương tiếc vô hạn của người dân Việt Nam. Trái ngược với điều đó, các zận chủ đầu tiên là thể hiện thái độ hả hê, vui mừng, đăng nhiều status với giọng diễu cợt, mỉa mai người đã mất, thậm chí nhiều dận chủ còn lấy hình một cuộc nhậu, liên hoan đăng lên facebook kèm theo lời bình “ ngày quốc tang” tổ chức ăn mừng vì sự ra đi của người đứng đầu nhà nước, còn  có kẻ giả bộ nghiêm túc tung tin thất thiệt, tạo sự hoài nghi trong dư luận xã hội về nguyên nhân cái chết của Chủ tịch nước là do “ đầu độc”, sự ra đi của ông là do “ đấu đá” nội bộ, tranh giành quyền lực… trong chính quyền, đó là cái chết oan uổng của một chính trị gia Cộng sản và rỏ nước mắt cá sấu.. tiếc thương nhằm kích động nhân dân. Thật là không bút nào tả xiết nhân cách, đạo đức của đám dận chủ, thối nát đến độ cợt nhả, vui sướng trước sự ra đi của một con người, lợi dụng sự ra đi đó để thể hiện dã tâm thâm độc,đê hèn và đấy ác ý như thế.
Chưa dừng ở đấy, đám zận chủ bắt đầu soi mói, đào bới những gì có thể nhất về cuộc đời của cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang để tiếp tục xuyên tạc. Đầu tiên là năm sinh, quá trình và thời gian học tập, quá trình công tác nhất là thời gian Chủ tịch nước công tác trong lĩnh vực an ninh của Bộ công an. Láo nhất là Nguyễn Lân Thắng xuyên tạc bóp méo về chiến tích của Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đập tan âm mưu chính trị của thế lực nước ngoài tài trợ nhằm biến Tây nguyên thành quốc gia Tin lành ly khai khỏi Việt Nam, dẹp loạn cuộc bạo loạn Tây Nguyên 2004 không tốn một viên đạn giúp vùng đất này ổn định cuộc sống. Trên face book cá nhân, Nguyễn Lân Thắng đăng : “ Tội ác của con virus Trần Đại Quang” và phía dưới là video về người dân tộc Tây Nguyên…
Nghĩa tử là nghĩa tận, mang đậm nét nhân văn, truyền thống văn hóa Việt, đó là đạo lý tốt đẹp muôn đời của dân tộc ta. Thế nhưng lại có một số kẻ táng tận lương tâm, chúng dùng những từ ngữ xấu xa để xúc phạm người đã khuất, người thường đã không thể chấp nhận được đây lại là một Nguyên thủ Quốc gia, Chủ tịch nước…. Một hành vi vô lương đến tột cùng, cần lên án mạnh mẽ.

No comments: