2018/09/18

SỐC MA TÚY THÌ KHÔNG ĐI NHẠC HỘI CŨNG CHẾT

Gió Lành


Các chúng mày biết không, sốc ma túy thì ngồi trong nhà cũng chết, không cần phải đến lễ hội âm nhạc mới chết!

Sốc ma túy hay còn gọi là hiện tượng quá liều do lượng ma túy đưa vào trong cơ thể vượt quá mức cho phép hoặc sử dụng ma túy chung với các chất kích thích như: Bia, rượu, ma túy rởm, thuốc an thần, khiến người sử dụng có những biểu hiện như:
- Bất tỉnh, lừ đừ hoặc hôn mê sâu
- Không có phản ứng khi lay người hoặc gọi
- Thở chậm hoặc ngừng thở, nhịp tim không đều
- Cơ thể lạnh toát, vã mồ hôi, thân nhiệt hạ thấp
- Da tái xanh
Ngày nay các thế hệ ma túy đá mới ngoài những vấn đề trên, còn có nhiều biểu hiện khác khó lường, khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc nhận diện như: Ngộ độc, co giật, phấn khích và không thể kiểm soát được hành vi của mình, nghiêm trọng hơn nữa là các chất độc sẽ tấn công trực tiếp vào tim mạch, gây tổn thương tim, suy thận…thậm chí có thể tử vong ngay lập tức khi gặp phải.
" Ngoài ra, các chất ma túy này có còn dễ gây nên tình trạng nhiễm độc thần kinh, sốc tim, loạn nhịp tim, suy thận và nếu không được cấp cứu kịp thời thì dẫn đến tình trạng tử vong nhanh chóng. Các triệu chứng thần kinh hay gặp phải đó là người bệnh rơi vào trạng thái lơ mơ, tâm thần hoang tưởng, ảo giác, có những hành vi ý tưởng nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh", BS Nguyên Phụ trách trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai trước đây cho biết.
Cho nên, cái chết của 7 người đã tham gia khi tham dự lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây có phần trách nhiệm của nhà tổ chức, các cơ quan liên quan. Nhưng đòi hỏi họ chịu trách nhiệm như một số lều báo gào thì không có công bằng. Bởi vì rằng là, những người đã sử dụng ma túy kia nếu sốc thuốc thì đâu có phải ra cái lễ hội đó mới chết.
Các chúng mày đã thủng chửa? Tránh cmn xa ma túy ra nhá!

No comments: