2016/09/26

VỤ BÍ THƯ THANH HÓA BỊ BÔI NHỌ: CHỦ CĂN BIỆT THỰ Ở ĐẠI THANH LÊN TIẾNG

Cuteo@


Trong bài "Nóng: Cô Quỳnh Anh 'bồ nhí' của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã bỏ trốn?"của tác giả Trịnh Văn Duy đăng trên trang Tin Tức Hàng Ngày có đoạn viết: "Và tin từ công an Thanh Hóa cung cấp thêm, cô Quỳnh Anh không chỉ có một khối tài sản “kếch xù” tại Thanh Hóa (đã được nêu địa chỉ cụ thể) mà ngay tại Hà Nội cô cũng sở hữu hai khu nhà đắt tiền. Trong đó có 01 căn biệt thự ở quận Thanh Xuân và 01 căn biệt thự 4 tầng, diện tích gần 200 m2 tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Oai, Thanh Trì (cách bán đảo Linh Đàm 2km) có mặt tiền rộng hơn 10m, tọa lạc vị trí Khu liền kề 3, số nhà 9. Riêng đất tại khu đô thị Đại Thanh hiện có giá giao động từ 57-60 triệu/m2". 

Bài viết về khối tài sản khủng của cô Quỳnh Anh, nhưng bản chất là nhằm vào uy tín, danh dự của ông Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, xa hơn nữa là hình ảnh lãnh đạo đảng, nhà nước Việt Nam.

Bạn đọc có thể xem hình chụp từ màn hình máy tính dưới đây:


Khi bài viết được đăng lên, những người nhẹ dạ cả tin sẽ bị lừa bởi những "chứng cứ" là những hình ảnh đăng kèm. Kẻ xấu biết tỏng là tài liệu vu không, bôi bẩn hình ảnh lãnh đạo nhưng cứ phát tán rộng rãi. 

Tuy nhiên, chủ nhân của căn biệt thự như trong ảnh đã ngay lập tức lên tiếng, sau khi thấy hình ảnh ngôi nhà của mình bị gán cho một người khác.

Phóng viên của báo Người Tiêu Dùng đã tìm hiểu và phát hiện, hình ảnh bị gán cho là nhà của cô Quỳnh Anh chính là hình ảnh ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Thanh.L, là một giám đốc của Cty CP Tập đoàn Mường Thanh.

Bà Nguyễn Thị Thanh L bức xúc cho biết: "Sao trang mạng điện tử lại tự ý chụp ảnh nhà tôi sau đó lại gắn là nhà của "bồ nhí" BT tỉnh Thanh Hoá? Người chụp còn cường điệu hoá lên khi đẩy diện tích thực tế từ 150 m2, lên thành 200m2".

Bà L cũng cho biết: "Đây là bức ảnh chụp nhà tôi cách đây 2 năm- khi mà cây cối xung quanh nhà chưa được trồng đủ như bây giờ. Sao trước khi viết đăng lên mạng không tìm hiểu xem nhà ai, mà lại tự ý gán ghép như vậy cơ chứ?".

Như vậy, thông tin về khối tài sản khủng của cô Quỳnh Anh mà trang mạng phản động là không chính xác.

Những người tỉnh táo đều nhận định rằng, việc vu khống một cách bỉ ổi cho ông Trịnh Xuân Chiến và dàn lãnh đạo Thanh Hóa nằm trong "chiến dịch bôi nhọ lãnh đạo nhà nước Việt Nam" của các thế lực xấu trong thời gian gần đây, và ông Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cũng chưa phải là nạn nhân cuối cùng.

Việc vu khống cho ông Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa là một bước đi mới rất nguy hiểm của các thế lực xấu, hòng bôi bẩn hình ảnh lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam trong mắt người dân, và từng bước chia cắt, tạo hố sâu ngăn cách người dân và chính quyền.

No comments: