2016/09/26

Hình ảnh đẹp của bộ đội, công an giữa đời thường số 03


Hôm nay, chiasekienthucnet tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc với thông tin về hoạt động tỏa sáng của các chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc tổ công tác của Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội.

Theo tin trên Báo Lao động điện tử: Khi đang tuần tra kiểm soát giao thông, các chiến sĩ cảnh sát giao thông Hà Nội phát hiện lượng lớn phế thải bị rơi vãi ra đường, đã nhanh chóng dọn sạch phế thải để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.



    Theo đó, vào khoảng 13h ngày 25/9, tổ công tác của Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Đức Tuấn làm tổ trường cùng Thượng úy Lê Anh Minh, Trung úy Nguyễn Tiến Công tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Hoàng Quốc Việt.
    Khi tổ công tác tuần tra qua khu vực Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân phát hiện một khối lượng lớn phế thải xây dựng bị rơi vãi ra giữa đường gây cản trở và mất an toàn giao thông.
    Đại úy Nguyễn Đức Tuấn nhanh chóng gọi điện báo cáo Ban chỉ huy Đội CSGT 6 và liên hệ Cty vệ sinh môi trường đến thu dọn đống phế thải. Trong lúc chờ nhân viên Cty vệ sinh môi trường đến xử lý đống phế thải, để nhanh chóng đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông, các chiến sĩ đã mượn chổi, xẻng của các hộ dân ven đường để dọn dẹp đống phế thải.
    Chỉ sau khoảng 30 phút, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã dọn sạch đống phế thải, xe của Cty vệ sinh môi trường đến vận chuyển đi bãi tập kết.
    Hành động đẹp của các các chiến sĩ cảnh sát giao thông được nhiều người dân khen ngợi, góp phần giữ sạch môi trường, đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông.
    VT

    No comments: