2016/09/28

TRẦN QUANG THẾ CHỈ LÀ CON TỐT THÍ MẠNG

Cuteo@

Đã có tin (đã kiểm chứng một phần và tiếp tục kiểm chứng) cho hay, vụ "CSHS Đông Anh đánh nhà báo" là có sự dàn dựng và đặc biệt, có sự chỉ đạo, giật dây, lợi dụng sự kiện này để mở màn tấn công vào lực lượng công an - lực lượng nòng cốt bảo vệ chế độ.

Khi bị sờ gáy, lũ kền kền im thin thít như thịt nấu đông và như thường lệ, chúng phủi tay chối bỏ trách nhiệm. Nhưng phũ phàng và tàn bạo hơn cả, là chúng vội vã phủ nhận ngay người mà chúng gọi là "phóng viên" chỉ là một anh cộng tác viên. 

Cho đến giờ này, người ta mới biết "phóng viên" báo Tuổi Trẻ Trần Quang Thế chỉ là cộng tác viên chứ không phải người của báo. Hóa ra Thế chỉ là con tốt thí cho bọn báo chí bất lương.

Với cách tác nghiệp của Trần Quang Thế và Bùi Huy Trung, người dân băn khoăn, họ được đào tạo ở đâu để trở thành nhà báo trong khi kiến thức cơ bản về pháp luật và báo chí thì một chữ bẻ đôi không biết, nhưng độ lưu manh thì có thừa?

Người dân cũng đặt câu hỏi, vì lý do gì mà báo Tuổi trẻ lại tuyển một anh nổi tiếng là ba bựa như Thế làm cộng tác viên? 

***

FBker Trần Văn Hoàng Phúc có stt mới:

Thế bị tát vêu mõm nay lại bị chính Tuổi Trẻ phũ. Keke. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các anh sự đã điều tra bảy đời thằng Thế lên, và đương nhiên sau 3 hôm bay bổng với chức danh NHÀ BÁO, nay nó hiện hình là thằng Cộng tác viên (đm thiệt là phũ quá đê).

Theo tin hóng hớt thì: tổng biên tập các báo hùng hổ nhất, cộm cán nhất đã nhận được đủ trát, từ thằng biên bài tới thằng duyệt bài đều được uống nước chè free.

Các cụ cất mẻ còn ra con cá to đằng sau bơm tiền cho bọn nó công kích lực lượng CAND lần này, rõ là được lên kế hoạch để chọc vào bức tường bảo vệ chế độ.

Nghĩ lại cũng ghê: nhẫn nhục từ anh trưởng sự tới anh trưởng ti lên chin nhỗi, lên để giải quyết tình cmn cảm, thế mà chúng nó càng ăn vạ to hơn, mời hết bố luật sư này, hội nhà báo nọ, lại viện dẫn luật công an, quyền con người...để đuổi cùng giết tận.

Tới giờ thì im thít, mịa chúng mài lên thớt hết rồi mới biết dao sắc à?

Đúng là PHẢI XỬ LÍ NGHIÊM

Tin hóng hớt, có gì mới sẽ thông tin thêm.

P/S: Em thật lòng xin lỗi anh giám đốc công an Hà Nội vì hôm trước nhỡ nời, mong anh rộng nòng tha thu cho em út nó lỡ dại nhé. Em xin nói lại là anh không hèn,mà bọn nhét chữ cắt xén lời của anh mới là thằng hèn,kể cả thằng cắt xén clip khi đưa lên cũng hèn luôn......

No comments: