2016/09/26

DU KHÁCH TỐ KHU DU LỊCH THỦY CHÂU - BÌNH DƯƠNG


CẢNH BÁO VỀ KHU DU LỊCH THUỶ CHÂU - Dĩ An,  Bình Dương💥💥💥

Hôm nay, ngày 18/09/2016 mình và gia đình đi chơi, ăn uống ở đó KHU DU LỊCH THUỶ CHÂU - Dĩ An,  Bình Dương. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến lúc dọn đồ chuẩn bị ra về thì mình thấy có 1 đám đông vây quanh lại, nhìn quanh thì chỉ thấy toàn là nhân viên của Thuỷ Châu (vì mặc áo thun in chữ sau lưng) và 1 vài người mặc áo dân phòng đi tới. 

Tò mò hỏi thì ra là có chuyện xung đột giữa khách và nhân viên Thuỷ Châu. Nội dung xoay quanh việc mướn bạt ngồi, lúc trả bạt thì bạt bị lủng nên nhân viên bắt đền! Và khách thì khẳng định là bạt đã lủng ngay từ lúc đầu rồi sao đòi bồi thường được. 

Thực hư câu chuyện ra sao mình không biết rõ nhưng thái độ và cách hành xử của nhân viên Thuỷ Châu rất ư là mất nhân tính, kéo hết nhân viên ở đó lại để ra nói chuyện với khách, từ bếp, soát vé với bảo vệ 😳😳. 

Quên nói ở đây là tranh chấp với khách nữ nha các bạn. Việc nhỏ nhặt về cái bạt thôi mà phải cần đầy đủ nhân viên như vậy tụm lại giải quyết hay sao??! 

Một lúc sau thì nhân viên và khách xung đột dẫn tới đánh lộn, nhân viên Thủy Châu được phen cũng hùa vào đánh người khách đó, tới nỗi chồng người ta can ra cũng bị đánh lây @@. 

Đánh xong rồi kéo người khách nữ đó ra, bảo vệ còn nói với khách là: "Thôi thôi được rồi, câm mồm và đi lẹ đi" 😱😱. 

Hồi sau gia đình mình ra về, đi ngang chỗ soát vé, em trai mình mới nói "bảo vệ mà không can ngăn gì hết, còn túm tụm lại đánh người ta, bảo vệ gì mà kì dữ vậy. Ít ra cũng 1-1 cho nó công bằng chứ". Thì có một anh mặc áo đen in chữ security (như trong hình dưới mình có post) nói với em mình là "Bây giờ mày thích 1-1 không, tao với mày ra 1-1, đkm giờ mày muốn sao?". Còn xấn xấn tới tính đánh em mình luôn. 






Anh em trong nhà đi chung thấy vậy liền can ngăn, tụi bảo vệ còn nói bên mình là "nó tự đòi 1-1 chứ đâu ai làm gì nó" @@. 

Rồi thêm 1 thằng áo xanh đậm cầm bộ đàm tới nói là:" Tao là bảo kê của khu này tụi mày muốn gì?". 

Bên mình nói năng đàng hoàng với nó thì nó lại văng tục, chửi thề đủ thứ. Khách du lịch về rất đông nên tụi nó không dám làm gì chứ không cũng có thể có chuyện không hay xảy ra lắm. 

Chốt lại là ai đi TC hôm nay sẽ biết câu chuyện ra sao, thái độ từ nhân viên đến bảo vệ phải nói là mất dạy dã man, đáng buồn cho 1 khu du lịch. Cách hành xử chả ra làm sao, nhân viên thì ỷ đông hùa vô như muốn hành hung luôn khách. Thật sự mình cũng đã đến TC 4, 5 lần rồi nhưng tới hôm nay thì xin tạm biệt và không bao giờ trở lại. Mong TC sẽ có cách giải quyết tốt hơn và training lại nhân viên. Thất vọng!!! 

* Đọc xong share cho mọi người cùng biết nha các bạn, minh khong câu like nên không cần like đâu nhé!

No comments: