2016/09/28

Chia sẻ clip "CSGT đánh dã man tổ lái", Dân làm báo bị dân mạng chém tơi tả

Loa Phường


Hưởng ứng phong trào báo chí nước Việt lên án cảnh sát hình sự Đông Anh dùng bạo lực với nhà báo, Fanpage Dân làm báo chia sẻ clip nhóm CSGT đập tơi tả, khống chế 2 tổ lái đánh võng, ép cả xe cảnh sát trên đường cao tốc với hàm ý cổ vũ dân mạng lên án "hành vi dã man" với người vi phạm giao thông này. Xin trích:
"Bạn nghĩ gì khi thấy hình ảnh 3 cảnh sát đánh đập dã man 2 người dân vi phạm giao thông như thế này?
Video được ghi lại tại đường cao tốc Liên Khương - Đà Lạt trong sáng 1/6.

Về hành vi, anh Triệu Văn Giang (Người cầm lái) đã bị phạt tổng số tiền hơn 7 triệu đồng về các lỗi vi phạm luật giao thông hỗn hợp như: điều khiển phương tiện nhưng không có giấy phép lái xe, đánh võng lạng lách; không có giấy tờ xe; không đội mũ bảo hiểm; không tuân theo hiệu lệnh CSGT...
Trả lời báo chí về việc 3 cảnh sát đánh 2 người vi phạm, ông Phùng Tất Thành, Chánh văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng cho rằng: “chỉ khống chế chứ không có việc đánh" 


Tuy nhiên trái với hy vọng và động cơ của kẻ tung clip, Dân làm báo bị dân mạng ném đá tơi tả, đa phần ủng hộ CSGT mạnh tay triệt tiêu nguồn nguy hiểm, cho rằng nếu ở Mỹ thì đã ăn "kẹo đồng", nghi ngờ luôn "động cơ" của Dân Làm báo chuyên cổ suý, bảo vệ "nhân quyền" cho những kẻ gây nguy hiểm cho xã hội... Kẻ phát tán clip và một số zận chủ như Hoàng Thành (đệ tử "chuột bạch" của cựu nhà báo Đoan Trang) "đau đớn" cho rằng, xã hội Việt Nam, đa số người dân còn ủng hộ cảnh sát sử dụng bạo lực với can phạm thế này thì có dân chủ chẳng để làm gì !?!
Khổ thân admin của page này và đám zận chủ cố đấm ăn xôi vào "tẩy não" cho dân Việt về giá trị cao đẹp của phi bạo lực, nhân quyền, dân chủ gì đó bị ăn gạch đá không thương xót, bị dân mạng rủa xả không tiếc lời. Chụp các lập luận "sắc như dao" của dân mạng mới thấy, đám zân chủ này không thay đổi cách thức "chống cộng" còn lâu mới tiếp cận nổi dân Việt!!!

Còn nhớ vụ tương tự của cô chủ "Hội cứu lấy dân oan", kế toán kiêm bồ nhí của Mai Dũng (giờ đã tan đàn xẻ nghé sau khi bị Việt kiều và đồng bọn phanh phui chiêu trò ăn chặn tiền từ thiện) chia sẻ bức xúc của cô này vì bị công an cửa khẩu chặn xuất cảnh đã quay clip, thách thức, khiêu khích, chửi bới an ninh sân bay lên Diễn đàn otofun để vận động sự ủng hộ của dư luận cũng bị cộng đồng này ném đá tơi tả, bị quản trị xoá status..."oan ức" ngất trời: sao đất Việt đi đâu cũng thấy ngập dư luận viên !!!
Trở lại việc anh phóng viên báo Tuổi trẻ không chấp hành yêu cầu của lực lượng bảo vệ hiện trường vụ lái taxi tử vong trên cầu Nhật Tân, đã dùng chiêu trò khiêu khích, chày cối, thậm chí chửi bới khiến mấy chiến sỹ cảnh sát hình sự Đông Anh không kiềm chế được đá đít, đập máy, đấm vào mặt, anh phóng (tinh) viên và "đồng bọn" cắt xén bối cảnh, tung chi tiết bị đánh lên ăn vạ, lôi được cả làng báo và cơ quan chức năng vào cuộc quyết "tống khỏi ngành công an" những chiến sỹ công an "hành hung nhà báo " này. Nhưng khi bản full clip tung lên mạng, dân chúng thưởng ngoạn toàn bộ "bộ mặt thật", động cơ gian dối của anh nhà báo Quang Thế thì hiệu ứng ngược xảy ra, dân chúng lên án các anh nhà báo, ngành báo không còn thiếu cái lý nào nữa, đa phần tiếc nuối cho mấy anh cảnh sát bức xúc, bất lực, không kiềm chế phải dùng đến cảnh bạo lực không đáng có và không có "truyền thông" nào bênh vực, cất lên tiếng nói "phản biện" cho các anh khi bị những "quyền lực thứ tư" đồng lòng tấn công một chiều.











Quả thực người dân Việt giờ không dễ "dắt mũi" nên bọn phản động núp bóng "đấu tranh dân chủ" không làm nên cơm cháo gì. Truyền thông, báo chí đưa tin một chiều không khách quan càng khiến người dân mất lòng tin vào họ. Đến bao giờ đám zận chủ ý thức được "giá trị dân chủ" đích thực thì hẳn chúng mới hết bị dân ác cảm là phản động, tay sai ngoại bang. Đến bao giờ báo chí ý thức được, quyền lực đi đôi với trách nhiệm, ảo tưởng với quyền lực chỉ càng khiến người dân thất vọng, quay lưng lại với báo chí mà thôi

No comments: