2016/09/28

QUÁI THAI NHÌN "GS TƯƠNG LAI" SẼ RÕ!


Quái thai chính trị 

Khi ông Tổng bí thư thăm Trung Quốc thì Tương lai cho rằng Việt Nam thân Tầu, tránh Mỹ, Mỹ cần phải trị Việt Nam. Đến khi ông Tổng bí thư qua thăm Mỹ, thì Tương Lai và đồng đảng của y thi nhau đăng bài kêu gọi Mỹ đừng tiếp đón lãnh đạo Việt Nam bởi vô vàn lý do nhân quyền, dân chủ mà chúng tự bịa đặt vu cáo. 


Quái thai học vị 

Ai đã từng đọc lý lịch trích dọc của Tương Lai thì hẳn đã rõ, ông này mới chỉ dừng lại ở trình độ phó giáo sư chuyên ngành xã hội học. Tuy nhiên để tăng uy tín chống phá, tăng khả năng nhận trợ cấp của nước ngoài, hắn lén lút bí mật đi xin xỏ học vị "giáo sư". Hẳn là nhiều người sẽ đoán ngay ra ai là người hắn xin xỏ. Xin thưa đó là lũ kền kền diều hâu, chim lợn viên trên mạng- những thành phần hầu hết đều đã từng kinh qua tù tội, chúng hy vọng với mác "Záo Sư", các sản phẩm chống đối của y sẽ bốc mùi xa hơn, lâu hơn và dai hơn. 


Quái thai tư tưởng 

2/3 đời hắn có lẽ sẽ là mở mắt là thấy chủ nghĩa Mác, mở tai là nghe thấy tư tưởng Bác Hồ, bắt đầu bập bẹ ê a đọc viết là đã va chạm lý tưởng chủ nghĩa xã hội. Vậy mà 1/3 đời hắn còn lại là gì? Hắn đã nhìn gì, nghe gì, đọc gì, viết gì? Câu trả lời hay nhất chính là sự mù quáng, quáng dị về tư tưởng. Thành phần biến chất nhất trong các thể loại thành phần, chống đối nhất trong các thể loại chống đối. Sẵn sàng quay ngoắt 180 độ chống lại lý tưởng của cả một dân tộc, bám đít ngoại bang, ăn cơm thừa canh cạn cùa bọn phản bội lưu vong ngoài nước. 

Quái thai đạo lý 

Đời người quý lắm tình thầy trò, ai ai cũng chân trọng khắc ghi. Không biết trong quãng thời gian Tương Lai gắn bó với Thủ tướng Võ Văn Kiệt, người chính hắn suy tôn là thầy hắn đã nghĩ gì, để mà hôm nay... Quái dị thay, mọi đường lối của thầy Võ Văn Kiệt, Tương Lai đem ra làm cái cớ để phá rối nội bộ, chia rẽ bè phái, cát cứ trong nội bộ lãnh đạo đảng, nhà nước, phục vụ lợi ích cho bọn ngoại bang. Thầy Kiệt mong muốn hàn gắn vun vén cho quan hệ Việt Trung bao nhiêu thì trò Lai ra sức cắn xé, phá hoại bấy nhiêu. 

Một quái thai hoàn chỉnh tại nhiều góc độ, chẳng cần Holywood tạo dựng, ngay trong thời buổi này chúng ta đã có thể lấy ngay Tương Lai làm ví dụ điển hình. Nếu không dừng lại và thay đổi ngay những quan điểm, hành động như hiện nay, cộng đồng mạng dám đảm bảo tương lai của Ngáo sư Tương lai sẽ không phải là bên người thân vui hưởng tuổi già mà là bên cạnh song sắt ngục tù và ám ảnh dằn vặt trong tội lỗi.

NNT

No comments: