2016/09/30

NGÀY MAI BỌN CƯỚP, GIẾT, HIẾP SẼ LỘNG HÀNH

Bài bê bên nhà con Sang

Qua Clip anh Công An túm tóc hay túm cổ một chị nào đó, tôi nói rằng các bạn hay gia đình mình có thể sắp bị chết trong tương lai không xa! Tại Sao?

Hình dưới đây được cắt ra từ clip quay Cảnh Sát Mỹ Tinh Hoa xử lý nghi phạm, ở một đất nước mà chúng ta đang xem là Thiên Đường Dân Chủ hằng mơ ước! Hình ảnh chả khác gì vụ Công An túm cổ hay túm tóc chị nào đấy đang om xòm sáng giờ!

Anh Cảnh Sát Mỹ sẽ bị xem xét rất kỹ về hành vi của mình, nếu sai Pháp Luật anh sẽ bị xử lý, còn nếu anh làm hợp lý để trấn áp tội phạm, thì anh sẽ được tuyên dương! Nước Mỹ rất rõ ràng và công bằng!

Nhưng có một điều rất khác ở một Xã Hội Văn Minh và Hạ Đẳng! Đó là khi thấy một sự Trấn Áp của Cảnh Sát vào một ai đó, thì dân chúng đều nghĩ rằng Kẻ Bị Trấn Áp LÀ TỘI PHẠM, và họ nghĩ rằng cho dù đúng sai gì thì Cảnh Sát đang chống lại Tội Phạm và bảo vệ họ! Nếu Cảnh Sát có sai, họ sẽ hậu xét, nhưng trước mắt họ ủng hộ Cảnh Sát làm nhiệm vụ!

Còn ở Việt Nam, số đông người dân lại căm ghét chống đối lại Cảnh Sát và xem Cảnh Sát là tội phạm tội ác, hãy nghe những lời trong clip của dân chúng hô hào: "giết thằng công an đó đi, giết nó đi" rất ghê rợn!

Tôi không bênh vực gì anh công an, nếu anh làm sai anh sẽ phải chịu trách nhiệm. Nhưng với thái độ của dân chúng hôm nay, tương lai sẽ là gì?

Sẽ có những tên cướp giết người máu lạnh đang trốn nã bị công an mặc đồng phục trấn áp bắt giữ, nó chỉ la lên Công An Đánh Dân thì sẽ được quần chúng nhân dân xúm lại giúp nó trốn thoát và tiện tay nó sẽ cắt cổ thêm vài mạng nữa!

Bọn tội phạm cướp giật hút chích đâm chém sẽ lộng hành và Công An đã kém thì càng tệ hơn vì làm gì cho mệt, kệ mịa bọn bây cứ đâm chém cướp giết hiếp lẫn nhau đi!

Đừng tranh cãi đúng sai nữa, hãy nhìn thấy tương lai của chính bạn và gia đình bạn, sẽ bị cướp cắt cổ vì chính thái độ của mình hôm nay!

No comments: