2016/03/20

Trang Ba Sàm đăng bài xúc phạm tới Bí thư Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng


Mẹ Đốp
Từ khi làm Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng đã có nhiều chỉ đạo thực tiễn cao (Nguồn: Báo Tuổi trẻ).

Trang Ba Sàm do Đinh Ngọc Thu - đệ tử thân cận của Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm) và cũng là kẻ đang điều hành, quản lý blog Ba Sàm với những bài viết sặc mùi xuyên tạc, bịa đặt, thêu dệt, chống phá về Đảng, Nhà nước và sự an yên của nhân dân Việt Nam đã đăng bài viết với tiêu đề "Hạ nhiệt cơn sốt Đinh La Thăng". Dưới bài viết có đề tên tác giả, là Nguyễn Tiến Dân (tạm trú tại 544 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội) và công khai kèm theo số điện thoại 01685056430. Kẻ mang tên Nguyễn Tiến Dân "khuyên" Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh là "hãy cắt mẹ nó cái đường dây nóng đi". Kẻ điên loạn này còn viết tiếp:
"Thân cô – thế cô, lại thêm tài hèn – trí cùn, muốn lập công – danh ở đất Sài gòn, đâu có dễ. Biết điều, hãy khép cái mồm lại. Sống khiêm tốn và hòa đồng với mọi người. Trong điều kiện có thể, hãy: Chăm lo cho Nhân dân – Thực hiện ý nguyện của họ. Tuấn kiệt trong Thiên hạ, sẽ theo về. Công danh, khả lập. Còn, nếu chỉ cậy vào cái lệnh bài Ủy viên Bộ Chính trị, để lên mặt với dân Sài gòn: E rằng, nằm trên băng-ca, để quay về được đến đất Bắc, ấy là, đã quá may mắn rồi..."
Về luận điệu của Nguyễn Tiến Dân và sự lợi dụng của trang Ba Sàm mà ở đây là Đinh Ngọc Thu khi cố tình đăng tải bài viết này nhằm bôi nhọ, hạ bệ hình ảnh, uy tín của Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng, Mõ xin có đôi lời như sau:

Thứ nhất, phong cách làm việc của ông Đinh La Thăng đã trở thành "thương hiệu", đặc biệt là từ khi làm Tư lệnh ngành GTVT, trong các lần "trảm tướng" và nay trên cương vị lãnh đạo đứng đầu một thành phố phát triển, năng động như TP. Hồ Chí Minh. Đầu năm 2016, Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng đã ghi dấu ấn với người dân TP mang tên Bác nói riêng và người dân cả nước nói chung khi có chuyến “vi hành”thực tế nhiều địa phương.

Ông đi thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Kiều Oanh, thấy nhà xập xệ, các công trình phụ khác xuống cấp nghiêm trọng, Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng đã chỉ đạo Bí thư Huyện uỷ Củ Chi phải sửa sang, xây mới cho Mẹ nghỉ ngơi. Thấy đường vô nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em lồi lõm, lởm khởm, vị lãnh đạo đứng đầu TP.Hồ Chí Minh liền chỉ đạo cho xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) phải tráng bê tông ngay để Mẹ và người thân đi lại cho thuận lợi, dễ dàng...Cuộc làm việc với lãnh đạo huyện Củ Chi, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo công ty sữa Vinamilk..., tham gia vớt lục bình, cắt cỏ dại cùng với lãnh đạo TW Đoàn, các đoàn viên thanh niên và người dân để hưởng ứng tháng thanh niên...

Những chỉ đạo thiết thực, sâu sát tình hình thực tế trên của ông Đinh La Thăng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, nức lòng từ người dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và người dân cả nước nói chung. Đặc biệt, khi Bí thư Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh cho công khai số điện thoại cá nhân và thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận, lắng nghe và giải quyết các vấn đề khúc mắc của người dân. 

Thứ hai, Nguyễn Tiến Dân xúc phạm tới Bí thư Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh La Thăng là "tài hèn - trí cùn" nhưng lại không đưa ra được bất cứ một bằng chứng nào, tất cả chỉ là lời nói suông. Thứ giọng điệu vu khống, bôi nhọ hòng hạ thấp uy tín giới lãnh đạo này dường như quá"quen thuộc" của những kẻ núp bóng danh xưng "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền" để thực hiện các hoạt động chống phá khối đại đoàn kết trong Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. 

Những chỉ đạo, hành động thiết thực của ông Đinh La Thăng đang được lòng dân, không chỉ trong TP. Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh khác. Và cũng chính điều này đã khiến cho những đám "zân chủ zỏm" đứng ngồi không yên vì bọn chúng sẽ khó khăn trong việc thực hiện các chiêu trò kích động, xúi giục một số bộ phận người dân thiếu hiểu biết, nhẹ dạ và dễ bị mua chuộc bởi đồng tiền hải ngoại. Vì thế, chúng hết sức điên cuồng khi cố thổi phồng, thêu dệt các thông tin liên quan đến cá nhân lãnh đạo, mà ở đây là ông Đinh La Thăng hòng đánh lạc hướng dư luận theo luận điệu của chúng. Những hành động, chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng đã bị bọn chúng xuyên tạc, bịa đặt thành "lên mặt với dân" và dùng từ xúc phạm "hãy khép cái mồm lại"

Và cuối cùng, xin khẳng định rằng, Nguyễn Tiến Dân là một Việt Tân chính cống. Y viết bài theo đơn đặt hàng từ Việt Tân và Đinh Ngọc Thu - trang Ba Sàm là trang web đăng tải những bài viết xúc phạm cá nhân, các thông tin xuyên tạc, bịa đặt như trên. Chính Nguyễn Tiến Dân, Đinh Ngọc Thu và tổ chức khủng bố Việt Tân là những kẻ phải "nằm trên băng-ca" để quay về với "thây ma" VNCH trên đất nước "thiên đường" Mỹ, như thế cũng là "đã may mắn lắm rồi", phải không "con chó có sủa thì mới có xương gặm" Nguyễn Tiến Dân?

No comments: