2016/03/26

CHUYỆN ANH BRIU LIẾC ĐÀO HẦM

Cuteo@


Thật sự thì mình không hiểu vì sao báo chí cứ nhằm vào anh Briu Liếc là Bí thư huyện ủy Tây Giang, tỉnh Quảng Nam mà đánh. Xem link dưới:

http://viettimes.vn/viet-nam/thoi-su-chinh-tri/bi-thu-huyen-dao-ham-ruou-xuyen-nui-giai-thich-gi-46697.html

Anh làm quan nhưng không tham ô tham nhũng. Như thế là tốt phải không?

Anh nghiên cứu trồng trong vườn nhà giống cây Ba Kich làm rượu thuốc và thành thương phẩm nổi tiếng thì có tội gì?

Hãy nghe anh nói: "Gia đình tôi có truyền thống nấu rượu từ rất lâu nhưng rồi bị thất truyền. Mấy năm gần đây nhờ bà cô chỉ nên tôi khôi phục lại được loại rượu men lá ngon của gia đình. Muốn thơm ngon, rượu phải được ủ dưới đất lâu ngày nên tôi mới đào hầm để chôn rượu".

Cá là hầm rượu của anh sau chục năm nữa sẽ trở nên vô giá và trở thành một thương hiệu nổi tiếng.

Anh Briu Liếc đào hầm ủ rượu vào núi thuộc sở hữu hợp pháp của ông thì vi phạm luật nào thế. Hầm dài 48m thẳng tưng mà sao lũ kền kền báo chí phóng đại thành hàng trăm mét xuyên núi với nhiều ngõ ngách, xuyên tạc như thế để làm gì?

Chúng oánh ông Briu Liếc bằng cách vu cho ông đào vàng. Vậy thì cả rừng kền kền sao không đưa nổi ra bằng chứng, dù chỉ là cái máng đãi vàng?

Ông Lê Hoàng Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang, Quảng Nam nói: Tôi cho rằng ông Liếc đào hầm là để ủ rượu và mở rộng thương hiệu rượu truyền thống Tây Giang mà thôi. Hầm sau này có thể chứa rượu ba kích và rượu gia truyền của nhà ông Liếc.

Một tập thể tử tế thì hãy để yên cho ông làm.

Sao lại chó má tới mức dùng báo chí đánh hội đồng?

No comments: