2016/03/22

KHÒ BOM


Cường Bom đã cưa cái đéo gì ??

À nhầm, anh đéo cưa, anh dùng đèn khò để cắt mới máu.

Dĩ nhiên là bom, để lại 1 cái hố sâu đến 2m, thổi bay mọi thứ trong vòng 100m, nó phải là bom.

Tuy nhiên anh Cường dù ngu như chó lợn, quyết đéo dám chơi đèn khò để cắt 1 quả có hình dáng quả bom, cái anh cắt không có hình dáng bom. chúng ta nghe anh nhân chứng hút chết kể lại:

TRÍCH: "Khoảng 8h30 sáng 19.3, anh Cường đã nhờ một nam thanh niên nhà ở khu đô thị Văn Phú lăn giúp 1 khối kim loại hình trụ bằng sắt đã hoen rỉ, xung quanh BÁM ĐẤT MẦU VÀNG được để trước cửa nhà anh Cường thuê và cũng là nơi xảy ra vụ nổ. Khối kim loại có đường kính khoảng 40 - 45 cm, dài khoảng 80cm, khối lượng khoảng trên 100kg. Hai đầu khối kim loại bằng và có nhiều ốc nhỏ nhô ra xung quanh, ở giữa có 2 đai sắt hình vuông nhô ra và trên vật thể này có một số hình lạ mắt." Hết trích.

Nó hình trụ, hình này hoàn toàn không giống quả bom, thế lên con lợn ngu si đã dùng đèn khò để cắt, và nó nằm trên đất chứ ko phải ở đáy biển, vì bám đất mầu vàng, anh cường bom đã moi được ở đâu đó ở đất liền chứ ko phải dưới biển. Vì nhiều anh chị nói nó là thủy lôi.

Qua điều tra (rất may cho anh chị tôi là chuyên gia về bom mìn), tôi có thể phán, anh đã cắt 1 quả Mìn, loại thả đc cả trên biển như thủy lôi và trên cạn như mìn thông thường. người Mĩ thần thánh đã thả để phong tỏa khu vực cảng Hải phòng, để ngăn tàu chiến Liên xô chở hàng nóng cho Bắc việt. (đường sắt qua Trung Hoa bị vô hiệu vì Liên xô và TQ dạo đó chửi nhau cấm mẹ biên).

Gúc qua thì đây: 
"MK 36 trở thành mìn đầu tiên được sử dụng trên cả đất và biển. Khi thả xuống đất, nó chôn mình trong mặt đất, sẵn sàng để được kích thích bởi những thiết bị quân sự, xe cơ giới và nhân sự. Khi đc thả ở các sông, ngòi, kênh, bến cảng, chúng nằm ở phía dưới, sẵn sàng để được kích nổ bởi tàu chiến, tàu vận tải, tàu ven biển,....

Gần chắc, về kích cỡ, cân nặng, hình dáng, nó đã khò quả MK 36 mine như hình:



Nó ngu nó chết ok đéo vấn đề, cơ mà nó kéo theo 1 đống vô tội, oánh sập cả khu phố là tôi chê, nó chết rồi tôi vẫn chửi tổ sư quân ngu học đéo thương.

[ ảnh ăn cắp MK 36 thần thánh (quả nhỏ) ]

No comments: