2016/03/23

"ĐÁNH DƯỚI THẮT LƯNG" - ANH LỢI "CHẾT" TÔI ƯNG

Cuteo@ 


Tôi chửi phát đã: Đcm con kền kền báo Tuổi trẻ viết bài với tựa đề: Công an khám nhà người tố công an nhận 60 triệu đồng.

Link đây, không lại bảo tôi nói điêu, nhưng nhẽ giờ này bản báo đã kịp âm thầm sửa lại tiêu đề bài viết. Nhưng các anh chị vẫn có thể thấy cái tên ở link dưới đây.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160322/cong-an-kham-nha-nguoi-to-cong-an-nhan-60-trieu-dong/1071916.html

Sau khi bài đăng, con kền kền bên trang Diễn Đàn Nhà Báo Trẻ (Tên nó xem trong hình) bèn thổi bùng ngọn lửa dư luận bằng cách hỏi nguyên văn như sau: Chống tham nhũng và bị tham nhũng...chống?

Đó là cách hỏi mớm cho dư luận chửi công an! 

Tôi không nói điêu, xem hình chụp màn hình bên dưới là thấy: 


Các anh chị ạ, đây là vụ khám xét nhà một người đưa hối lộ giả để lấy cớ làm tiền và sau khi làm tiền không được thì giở bài tố cáo. Bản chất vụ việc là như vậy, nhưng lũ kền kề báo chí lại cố tình lôi vụ "công an nhận 60 triệu đồng" vào đây. Để làm gì chắc các anh chị đã biết. 

Lũ kền kền đang định hướng dư luận theo ý đồ mất dạy để bôi nhọ công an. Nhưng vì chúng là những kẻ ngu học ăn xác thối nên bị lộ ý đồ ngay từ cách đặt tiêu đề cho bài báo. Chắc chúng nghĩ, cứ có cái thẻ phóng tinh viên thì được phóng tinh bừa bãi. Đcm. 

Lũ ăn xác thối cần nhớ, trò giả vờ đưa hối lộ để làm tiền và tố cáo này đã có anh "nhà báo" phải bóc lịch vài niên. 

Anh Trần Minh Lợi có nick phây là "Chống giặc nội xâm". Chính là người tìm cách gài bẫy nhiều người trong đó có các anh công an còi ít học. Sau khi gài bẫy, anh Lợi sẽ bí mật liên hệ với cả 2 bên và làm tiền. Anh chuyên đi gài người khác, và giờ anh bị quả báo. 

Còn nhớ, chính anh Trần Minh Lợi (xem hình) đã "Giả doanh nghiệp để gài bẫy con gái Giám đốc Sở y tế". 

Link đây, tôi nói có sách, mách có chứng: 

http://thoibao.today/paper/gia-doanh-nghiep-de-gai-bay-con-gai-giam-doc-so-y-te-289889 

Anh Trần Minh Lợi đã gài bẫy và cố tình để lại cục tiền ở nhà Giám đốc Sở y tế Daklak. Mặc dù con gái của Giám đốc sở y tế đã từ chối và nói không nhận, đề nghị anh cầm tiền về. Thế nhưng anh Lợi vẫn bí mật để lại cục tiền đồng thời bí mật quay phim và sau một thời gian cò cưa, sau khi không đạt được mục đích, anh tung đoạn clip dài 2 phút 59 giây, tố cáo cô Doãn Phương Linh, dược sỹ, đã nhận tiền doanh nghiệp tại nhà bố đẻ của cô là ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế của tỉnh. Trong clip, giọng anh Lợi rất rõ và thể hiện việc cố tình gài bẫy cô con gái vị Giám đốc. 

Anh lợi ngu học và tham lam nên không biết rằng, sau khi cô Linh phát hiện cục tiền anh để lại, đã gọi điện cho anh quay lại lấy nhưng không được. Cô Linh đã giao nộp cho cơ quan công an vào ngày 8/3/16. Nhưng rất tiếc, anh Lợi lại tố cáo ông Giám đốc nhận tiền hối lộ vào ngày 13/3/16. 

Anh Luật sư Trần Đình Triển cũng phải kết luận: Ông Lợi là một loại tội phạm kiểu mới (xem ở đây). 

He he, tham thì thâm. Chiều ngày 22/3, công an Đăk Nông đã bắt khẩn cấp anh Lợi vì hành vi đưa hối lộ. Chắc chắn nhiều nạn nhân của anh sẽ tiếp tục tố cáo. 

Anh Lợi chơi trò đánh dưới thắt lưng thì sớm muộn cũng có ngày chết. 

Anh chết tôi ưng!

No comments: