2016/03/30

CẢNH SÁT MỸ GIẢ LÀM BÉ TRAI 14 TUỔI ĐỂ HẸN GẶP VÀ BẮT GIỮ MINH BÉO


Cảnh sát Mỹ giả làm bé trai 14 tuổi để hẹn gặp và bắt giữ Minh Béo

(VTC News) - Cảnh sát Mỹ đã dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để bắt Minh Béo.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. 

Theo thông tin từ Mỹ, Minh Béo đã có hành vi dụ dỗ, lừa hẹn gặp một bé trai dưới 14 tuổi cho một buổi thử vai. Sau khi gặp gỡ, Minh Béo đã có hành vi giao cấu bằng miệng với nạn nhân.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ. 

Ngay sau khi bị Minh Béo xâm hại, nạn nhân 14 tuổi đã đến cơ quan công an ở Garden Groove để trình báo. 

Ngày hôm sau, một nhân viên cảnh sát của Garden Grove đã giả là một bé trai dưới 14 tuổi liên lạc với nam nghệ sỹ, các công tố viên cho biết. 

Minh Béo bị cáo buộc đã có hành vi sắp xếp gặp gỡ với với nhân viên cảnh sát (đang giả dạng là bé trai 14 tuổi) này với mục đích tấn công tình dục, và sau đó đã bị bắt giữ, theo các công tố viên.

Trước đó, pv zing đã liên lạc và được một đại diện cơ quan công tố cho biết nghệ sĩ Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.

Đại diện pháp luật này cho biết thêm trong trường hợp không có luật sư đại diện, "theo luật, ông ấy sẽ được chỉ định có luật sư biện hộ". Hiện mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được toà đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

THÔNG CÁO CHÍNH THỨC VỀ TỘI DANH CỦA MINH BÉO TẠI HOA KỲ

Thông cáo chính thức về tội danh của Minh Béo tại Mỹ

Pa Dun | 29/03/2016 10:45

Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) đã đưa ra thông cáo chính thức về tội danh của Minh Béo tại Mỹ.

Theo OC Register đưa tin, hôm nay, 28/3, Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ thông tin về việc nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em.

Thông cáo nêu rõ, Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) đã bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em.

Văn phòng Luật sư Quận Cam cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với các tội danh như sau: Có ý đồ dâm ô với 1 bé trai dưới 14 tuổi, khẩu dâm với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô với minh.

Theo luật pháp Mỹ thì với tất cả những tội danh kể trên, Minh Béo (Hồng Quang Minh) sẽ phải đối diện với bản án cao nhất là 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang và bắt buộc phải đăng ký theo dõi tội phạm tình dục suốt đời.



Theo tài liệu thông tin được cung cấp thông tin về quá trình phạm tội của Minh Béo tại Mỹ.

Công tô viên cho biết, ngày 20/3, Minh Béo đã gặp gỡ một nhóm vũ công tại chương trình tìm kiếm tài năng ở Đài phát thanh địa phương do Hunting Beach tổ chức.

Minh Béo đã chia sẻ rằng mình là một diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam và đang trong quá trình tìm kiếm những diễn viên quần chúng phù hợp cho việc quay video.


Thông cáo chính thức của Văn phòng Luật sư Quận Cam.

Ngày 23/3, Minh Béo nhận cáo buộc khẩu dâm với một bé trai trong đội vũ công. Theo tài liệu ghi rõ thì Minh Béo đã thực hiện hành vi này khi cậu bé tới để tham gia buổi tuyển chọn diễn viên.

Ngay sau vụ việc xảy ra, nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên Sở Cảnh sát thành phố Garden Grove thuộc quận Cam (Mỹ).

Từ lúc này, Minh Béo đã bị cảnh sát Garden Grove đưa vào tầm ngắm. Một ngày sau khi vụ án được thiết lập, 1 cảnh sát của thành phố Garden Grove đã đóng giả một thiếu niên 14 tuổi để liên lạc với Minh Béo.

Qua những nghiệp vụ điều tra, Minh Béo nhận cáo buộc cố gắng dụ dỗ dâm ô với cậu bé này (do cảnh sát đóng giả).

Với đầy đủ các chứng cứ, Minh Béo đã bị bắt giữ.

Được biết, lần xuất hiện tiếp theo tại tòa án của Hồng Quang Minh sẽ là ngày 15/4 và mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được tòa án chỉ định là 1.000.000 USD.

Tờ OC Register cũng cho hay, họ đang nỗ lực liên lạc với luật sư chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison nhưng không thành.

Văn phòng Luật sư Quận Cam (OCDA) cũng kêu gọi người dân cung cấp các thông tin về "những nạn nhân khác" từng bị Minh Béo xâm hại. Hiện nam diễn viên Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam.

theo Trí Thức trẻ 

No comments: