2016/03/27

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN ĐBQH PHẠM THÀNH (BLOGGER BÀ ĐẦM XÒE)

Khoai@

Nực cười! 

Một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Đó là Phạm Chí Thành, bút danh là Phạm Thành, đồng thời là chủ Blog Bà Đầm Xòe. 

Phạm Thành sinh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Thiệu Yên, Thanh Hóa; đăng kí hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012.

Ngày 07/03/2016, Phạm Thành đã nộp hồ sơ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 14 tại Ủy ban Bầu cử Thành phố Hà Nội.

Phạm Thành có đủ tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc hội?

Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước. 

Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là "Bà Đầm Xòe" và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam.

Xuyên suốt quá trình viết blog, Phạm Thành dùng hết mọi cơ hội có thể để chống chế độ. Hãy bấm vào link dưới để kiểm chứng:

https://badamxoevietnam2.wordpress.com/

No comments: