2016/03/28

LỜI CHIA TAY CỦA THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ BỊ LŨ KỀN KỀN CẮT XÉN, ĐƠM ĐẶT


Trong phiên họp thường kỳ Chính phủ cuối cùng của mình, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi lời chia tay đến các thành viên Chính phủ. Trích nguyên văn lời Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:
“Chúc các đồng chí kỳ này sẽ nghỉ chính sách và tôi cũng chúc cho cả tôi nữa ráng giữ gìn sức khỏe, bởi sức khỏe là quan trọng nhất, đồng thời làm một công dân tốt, đảng viên tốt. Làm sao ráng làm được như anh Trần Bình Minh (Tổng giám đốc Đài THVN) nói là Người tử tế, sống tử tế”. 
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (Nguồn: Vtv4.vtv.vn)

Tuy nhiên, lời chia tay của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã bị những đối tượng, các tổ chức phản động trong và ngoài nước cắt xén, xuyên tạc, bịa đặt thành những thông tin trái ngược, sai hoàn toàn sự thật. Nguyên văn lời chia tay tới các thành viên Chính Phủ đã được trích như trên nhưng các trang mạng lề trái như RFA, VOA Tiếng Việt, Dân Luận, Việt Tân...và các trang cá nhân mạng xã hội facebook của những kẻ núp bóng danh xưng "dân chủ", "nhân quyền" ra rả xuyên tạc rằng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lúc nghỉ hưu rồi mới dám nói rằng phải là"Người tử tế, sống tử tế”!? 

Lũ dân chủ giả hiệu đã cắt xén nội dung lời chia tay của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để thêu dệt, thổi phồng ý nghĩa của lời chia tay này. Chúng tru tréo rồi hả hê thi nhau share (chia sẻ) những bài viết đã cắt xén, thêm bớt nội dung thông tin lời chia tay các thành viên Chính phủ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhằm xúc phạm, hạ bệ uy tín của Thủ tướng. Ngoài ra, với "truyền thống" trong việc đơm đặt thông tin, bọn chúng như kền kền đói ăn lâu ngày có miếng mồi nên thi nhau bâu đến rỉa. Một số phóng viên kền kền cũng không kém, đó là giật những tít bài nhằm câu view nhưng đã biến tướng hoàn toàn nội dung lời chia tay các thành viên Chính phủ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc, hiểu sai vấn đề. 

"Việc tử tế" là chương trình truyền hình do VTV24 (kênh truyền hình thuộc Đài truyền hình Việt Nam) thực hiện. Với những tấm gương người tốt, việc tốt, mục đích của chương trình "Việc tử tế" là muốn lan tỏa những hành động đẹp từ những tấm gương đẹp trong xã hội, tuyên truyền, giáo dục mỗi công dân luôn có những hành động đẹp, lên án và đẩy lùi tệ nạn xã hội để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tử tế có thể là một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa lan tỏa, tử tế không phải là những hành động cao sang mà có thể là những điều nhỏ nhặt, giản dị quanh cuộc sống hàng ngày...Và ý của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là mọi người hãy luôn phát huy tính tử tế, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, để luôn là người tử tế vì có lối sống tử tế như chương trình "Việc tử tế" của VTV24. Không ai có thể hoàn hảo được 100% mà phải luôn nỗ lực, hoàn thiện mình mỗi ngày để luôn có ích cho xã hội. 

Với thời gian 9 năm 10 tháng trên cương vị Thủ tướng, 10 năm trên cương vị Phó Thủ tướng, những đóng góp của 
Thủ tướng đối với sự phát triển của đất nước là không hề nhỏ. Và dĩ nhiên, không thể vị lãnh đạo nào có thể hoàn hảo để lãnh đạo đất nước đi lên mà không có những khuyết điểm. Một Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, đã để lại rất nhiều ấn tượng, đặc biệt là lời tuyên bố của Thủ tướng khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của nước ta hồi tháng 5/2014: "Việt Nam luôn mong muốn có hòa bình, hữu nghị nhưng phải trên cơ sở bảo đảm độc lập, tự chủ, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, và nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó"

Được biệt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng còn tặng mỗi thành viên Chính phủ một món quà mà theo Thủ tướng thì "Của ít lòng nhiều". Đó là một bộ ấm chén bằng gốm sứ, có quốc huy, có chữ ký của Thủ tướng và có tên từng đồng chí thành viên Chính phủ. 

An Chiến 

No comments: