2015/10/25

VIỆT TÂN - NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT (BÀI CUỐI)

BÀI CUỐI: VẾT NHƠ MANG TÊN VIỆT TÂN


Độc giả thân mến, trong series loạt bài Hồ sơ về Hoàng Cơ Minh và Việt Tân trên Vietnamngayve đã từng đăng tải, phần nào hiểu về cơ chế độc đoán, độc tài và đầy nực cười của những kẻ dựng nên Đảng Phở bò Việt Tân và biến nó thành tổ chức chuyên khủng bố và làm kinh tế nhưng lại đội lốt tổ chức chính trị "phục quốc" hòng lừa bịp những người nhẹ dạ cả tin để quyên góp tiền bạc cho chúng. Nguồn tiền mà chúng nhận được, trái với mong muốn của bà con hải ngoại, trái với những luận điệu để "phục quốc" mà chúng rêu rao, chúng đưa đi đầu tư các quán phở. Trơ trẽn hơn, chúng lại quay lại với giọng điệu rằng: Ai ăn phở trong các quán phở mà chúng mở ra thì yêu nước, đặc biệt đó là những người của chế độ cũ Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) muốn "phục quốc"!? Tiếp theo thành công của loạt bài trên, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa đến cho các độc giả các thông tin bổ ích, khá chi tiết về Việt Tân - tổ chức khủng bố đội lốt chính trị. 
***
Trong bài II, tôi đã nói về cuộc chiến giữa Trần Xuân Ninh và Hoàng Cơ Định. Và dĩ nhiên, kết cục Trần Xuân Ninh thua thảm hại trước Hoàng Cơ Định và dòng họ Hoàng Cơ là điều tất yếu. Theo thông tin của Bằng Phong Đặng Văn Âu, Nguyễn Kim Hườn - kẻ đứng ra công khai thay mặt Việt Tân nhưng thực ra là Hoàng Cơ Định và dòng họ Hoàng Cơ đứng đằng sau giật dây "khai trừ" Trần Xuân Ninh cùng vây cánh. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Nguyễn Kim Hườn có tiết lộ với Bằng Phong Đặng Văn Âu cùng nhóm Không quân vào hồi T7/2013, hắn ta cũng đã "ly khai" ra khỏi Việt Tân. 
Chân dung các nhân vật, từ trái qua: Lê Xuân Khoa, Bằng Phong Đặng Văn Âu, Lý Kiến Trúc (Nguồn: Internet)

Sau khi một loạt cựu "anh hùng" - nhân chứng sống trong các vụ Đông Tiến lần lượt lên tiếng phanh phui, vạch trần bộ mặt thật của Việt Tân thì những kẻ đã và đang cúi luồn, nhịn nhục để hưởng lợi nhuận từ tổ chức khủng bố này ngay lập tức phản pháo. Trong đó có Bùi Tín, y đã dùng những từ ngữ "vô lễ, hỗn hào" và vu khống những người dám vạch mặt sự thật là "mắc bệnh tâm thần, hoang tưởng" để mạt sát. Bằng Phong Đặng Văn Âu còn không ngần ngại khi dám đương đầu với những kẻ vuốt đuôi Việt Tân kể trên:
"Mỗi khi tôi viết bài đề cập đến MTQGTNVN hay Việt Tân thì lập tức có những kẻ dùng Nick để xỉ vả tôi bằng những ngôn từ hết sức bẩn, hết sức mất dạy. Bắt buộc tôi phải nghi kẻ đó là người của Mặt Trận hay Việt Tân. Tôi không thèm trả lời, vì tôi khinh". 
Ghê sợ hơn là 02 cây viết là Đạm Phong và Lê Triết công khai viết bài đả kích, vạch trần bộ mặt thật của Việt Tân là bịp bợm, lừa đảo thì sau đó đã bị giết thảm. Hoàng Cơ Minh đã chết từ thuở nào nhưng Hoàng Cơ Định và dòng họ Hoàng Cơ còn lừa người Việt tại hải ngoại qua một số bài đăng trên các trang mạng, web để kêu gọi quyên góp. Ông Đặng Văn Âu còn tức giận khi nhắc lại bản chất bẩn thỉu không trừ bất cứ thủ đoạn nào của Việt Tân khi tổ chức khủng bố này dùng cờ vàng 03 sọc để "dán vào các thùng giấy, lon kim loại đặt lây lất ở các xó chợ, tiệm ăn để xin tiền đồng bào quyên góp". Và ông gọi đó là điều sỉ nhục, vì đồng tiền mà Việt Tân trơ trẽn, không một chút danh dự, sĩ diện của tổ chức đội lốt "dân chủ", "đấu tranh". Những nhân chứng sống sau vụ Đông tiến đang cùng nhau kêu gọi Việt Tân hãy có lòng tự trọng, nếu không sự việc rồi "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", đến khi người Việt tại hải ngoại biết được thủ đoạn đê tiện thì Việt Tân"chỉ còn có cách tự sát hoặc đào cái lỗ mà chui xuống". 

Những người này cũng kêu gọi những kẻ biết được bộ mặt thật của Việt Tân nhưng đang vì nỗi sợ hãi, vì sợ bị chết thảm như cái chết của Đạm Phong, Lê Triết và nhiều người khác, hãy công khai ra mặt để vạch trần bản chất của Việt Tân. Họ kêu gọi:

"Tôi muốn Việt Tân phải trong sáng, công khai trả lời với quần chúng những việc làm SAI SÓT trong quá khứ; chứ đừng lấp liếm, hễ ai đụng đến thì vu cho người ta là phản bội, là âm thầm khử tiêu". 
Qua series các bài viết về Việt Tân mới cho thấy, vẻ hào nhoáng bên ngoài của Việt Tân được che đậy và ăn cướp bằng những thủ đoạn đê tiện nhất, lừa dối lòng tin của người Việt tại hải ngoại nhằm ăn quỵt tiền quyên góp, ủng hộ. Tổ chức khủng bố này đang sống bằng những chiêu trò maketing rẻ tiền, những đồng tiền được nuôi đội ngũ thành viên chỉ chăm chú một công việc đó là đánh bóng tên tuổi, pr Việt Tân. Chúng sống bằng tiền mồ hôi nước mắt, xương máu của bà con hải ngoại, sống bằng tiền qua các vụ lừa bịp được lòng tin của họ và tự ru ngủ mình bằng chiêu trò xây dựng đội ngũ đánh bóng tên tuổi. Một ngôi nhà vững chãi thì cần có cái móng nhà bền vững nhưng đối với Việt Tân thì ngược lại. Và kết cục ngôi nhà đó sẽ bị sụp đổ vì nền móng lởm khởm, không vững chắc chắc chắn Việt Tân sẽ không tránh khỏi kết cục đó. Những gì đã, đang và sẽ xảy ra đang báo hiệu điều đó ngày càng đến gần. 


An Chiến

No comments: