2015/10/31

NO -U LẠI MÀN CÀO L*** ĂN VẠ

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/

Khoai@

Lũ lưu manh NonU lại có màn cào l*** ăn vạ.

Đây là điều đã được dự báo từ trước.

Ảnh: NonU đang tụ tập tại nhà hàng 96 Thái Thịnh

Cách đây vài hôm, trong khi chuẩn bị kỷ niệm 4 năm thành lập cho cái gọi là CLB NonU, như một động thái khiêu khích công an Hà Nội, nhóm này đã công khai gửi thư mời Tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc công an Hà Nội tới dự. Tất nhiên, một người đại diện cho cơ quan thực thi pháp luật không thể ngồi chung vui với một hội nhóm bất hợp pháp, chuyên có những hoạt động chống phá đất nước được.

Công khai mời là thế, nhưng chính Nguyễn Xuân Diện, trong một bài giúp NonU cào l*** ăn vạ lại viết trên blog của mình rằng "Tối nay, 30 -10.2015, CLB bóng đá No U Hà Nội tổ chức sinh nhật lần thứ Tư.Địa điểm tổ chức tại một nhà hàng trên phố Thái Thịnh được bí mật đến phút chót. Tuy nhiên từ hơn 18h đã thấy hàng chục nhân viên an ninh Hà Nội mặc thường phục và xe của lực lượng trật tự án ngữ ngay trước cửa nhà hàng". 

Ô hay, NonU đã "bí mật cho đến phút chót" như thế mà công an Hà Nội cũng biết để "án ngữ ngay trước nhà hàng" cơ à?

Nếu đàng hoàng chính trực thì sao phải lén lút như trộm chó vậy? 

Và rồi thì sao? 

Trên FB của Nguyễn Xuân Diện, Dũng Mai viết rằng, tin từ Lã Việt Dũng. Các thành viên và khách dự lễ sinh nhật kỷ niệm 4 năm thành lập No U - FC ở 96 Thái Thịnh - Đống đa - Hà nội đang bị khủng bố. Một đám rất đông cô hồn lao vào đập phá bàn tiệc hành hung mọi người. Doan Trang bị bắt đưa về đồn Cát Linh. Trong phòng bị cắt điện, mọi người bị bao vây, bên ngoài cô hồn cầm gậy gộc, tuýp sắt đón đánh mọi người. Nhiều người khác bị canh me, ngăn chặn không đến được buổi lễ này. Như vậy, cô Đoan Trang bị bắt tại nhà hàng 96 Thái Thịnh (?).

Trong khi đó, chính Nguyễn Xuân Diện cũng viết trên FB, dẫn nguồn từ blog Tễu của y rằng, "Cuộc vui đang bắt đầu thì nghe tin Đoan Trang trên đường đã bị bắt đưa về CAP Cát Linh khi đang trên đường đến sinh nhật No-U FC".

Như vậy, vẫn là FB Nguyễn Xuân Diện, chỉ riêng việc Đoan Trang "bị mời về CA phường làm việc" đã cho thấy "tiền hậu bất nhất" trong cách loan tin. Điều này cho thấy, bản thân Lã Dũng, Dũng Mai, và Nguyễn Xuân Diện đều không nắm được bản chất sự việc, và mới chỉ "bắc chõ nghe hơi" đã vội vã lu loa lên rằng Đoan Trang bị bắt.

Ảnh: Nhìn vào đây, người ta thấy đó là sự dàn dựng, và không hề có côn đồ với tuýp sắt

Việc vội vã lu loa, tru tréo ầm ĩ những thông tin sai lệch về vụ việc được coi là một thủ đoạn quen thuộc của đám Nguyễn Xuân Diện và NonU nhằm cầu cứu quan thầy, khuếch trương thanh thế, thu hút sự chú của dư luận, đồng thời thực hiện được ý đồ nói xấu công an Hà Nội.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, đã có vụ xô xát xảy ra tại nơi NonU tổ chức tụ tập, nhưng là vụ xô xát giữa những phần tử quá khích của NonU với những người đi ăn tại nhà hàng. Lý do xảy ra xung đột là do NonU đã có những lời lẽ gây sự, ám chỉ những người đến ăn uống tại nhà hàng này là côn đồ. Sau những lời qua tiếng lại, 2 nhóm đã xảy ra xô xát. Tuy nhiên không có ai bị thương.

Ngay sau vụ việc xảy ra, đám NonU chụp ảnh và tung lên mạng nhằm vu cáo công an Hà Nội. Tuy nhiên, người ta dễ dàng nhận ra đó là sự dàn dựng của NonU, và nó khác hoàn toàn với những gì mà Lã Dũng, Nguyễn Xuân Diện miêu tả bằng cả hình ảnh.

Những gì đọc được trên blog và FB của Nguyễn Xuân Diện cho thấy, đích thị đó là màn cào l*** ăn vạ của đám phá hoại đất nước.

Thông tin về vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

No comments: