2015/10/26

Lái gió Bùi Thanh Hiếu đang tự vả vào mặt mình và đồng bọn

Kính Chiếu Yêu

Lái Gió Bùi Thanh Hiếu, trên FB của mình cố tìm câu trả lời cho câu hỏi "Vì sao Nguyễn Lân Thắng bị Dư luận viên tấn công?" nhưng xem ra càng giải thích càng  như tự vả vào mặt mình.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21 tháng 10, một đám đông công khai tên tuổi đến tận nhà Nguyễn Lân Thắng để"hỏi tội" Lân Thắng vì sao dám xúc phạm Bác Hồ. Như đã thông tin lần trước, trong vụ này Thắng vội chạy vào đồn công an "tị nạn" nếu không, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Lái gió thì cho biết: "Chưa dừng lại ở tối ngày 21 tháng 10, đến chiều ngày 23 tháng 10 vợ chồng Nguyễn Lân Thắng đi đón con nhỏ 3 tuổi ở trường mẫu giáo. Bọn côn đồ này đã vây đánh hai vợ chồng, đánh vợ Nguyễn Lân Thắng là chị Lê Thị Bích Vượng. Vừa đánh chúng vừa phát tán truyền đơn kể lể hành vi của chúng là bênh vực hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh.". 

Giải thích lý do cơn phẩn nộ này, lái gió Bùi Thanh Hiếu nói "Chúng lấy lý do Nguyễn Lân Thắng xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh". Nhưng "thực ra đây chỉ là một chiêu bài của những tên chỉ đạo bọn dư luận viên này. Nguyên nhân sâu hơn là việc do Nguyễn Lân Thắng và một số anh em ở Hà Nội đưa hình ảnh kêu gọi cộng đồng phản đối chuyến đi của Tập Cận Bình đến Việt Nam".

Cùng với đó "Thành uỷ Hà Nội có nhận tiền tài trợ của Bắc Kinh trong cái gọi là "giáo dục cho thanh niên hai thành phố hiểu biết nhau"... "để nuôi dưỡng một lũ thanh niên cuồng nhiệt yêu Tàu, ghét Mỹ", "sử dụng lũ người này phá hoại những cuộc biểu tình của người dân Hà Nội chống Tàu".

"Việc bọn DLV công khai kêu gọi trên mạng, rồi kéo đến tư gia nhà người khác để đe doạ, gây rối, đập phá, đánh người... không hề bị ngăn trở gì. Điều đó cho thấy chúng nhận được mệnh lệnh từ cấp cao mới có thể lộng hành, trắng trợn như vậy".

Rồi Lái gió dọa, nào là đàn áp "tự do ngôn luận", "quốc hội Mỹ có bằng cớ ngăn cản Việt Nam tham gia TPP, ngáng đường Việt Nam quan hệ mật thiết với Hoa Kỳ", Nguyễn Lân Thắng có "số lượng người kết bạn và theo dõi Facebook của Nguyễn Lân Thắng lên đến hơn 40 ngàn người"... Híc, muỗi, cái đó chỉ dọa trẻ con và là vũ khí tự sướng của tụi ngu lâu về chính trị thôi Lái gió ạ. "Chó cử sủa và đoàn người vẫn cứ đi" thôi. Có chúng, bức tranh xã hội thêm sinh động và đôi khi cũng có chỗ để mà trút cơn thịnh nộ cũng hay.

Cả một mớ khoa chân múa tay, nổ, tự huyễn hoặc nói trên của Lái gió Bùi Thanh Hiếu chỉ được một điểm đúng bản chất khiến đám đông hành động trừng trị Nguyễn Lân Thắng ấy là "Chúng lấy lý do Nguyễn Lân Thắng xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh". Đúng đấy Lái gió ạ, trong tâm tưởng người Việt Nam, Bác Hồ là một thần tượng tinh hoa của dân tộc. Từ già chí trẻ, từ trong tới ngoài nước, từ người Việt đến bạn bè quốc tế đều tôn sùng Bác. Thậm chí, Bác Hồ còn được dân gian phong thánh để lập đền thờ tự. Đây đó còn cả những trường hợp mê tín thái quá nên tạo dựng "Đạo Hồ Chí Minh" mà vẫn thu hút hàng chục vạn người theo. Chỉ có một nhúm những kẻ trong đám cờ vàng, mấy đứa trong đám như Lân Thắng, Lái Gió, Trương Dũng... đến nhờn mặt trên đường phố mới gây chuyện ngứa ngáy như con ghẻ chọc giận người khác vậy thôi.

Ở một đất nước như vậy, chỉ có thằng ngu muốn tham vọng chính trị mà lại ngang nhiên xúc phạm đến Bác Hồ. Nguyễn Lân Thắng chứ kể cả Lái gió và quan thầy của các chú ở Việt Nam mà ngoác mồm ra xúc phạm Bác Hồ thì chẳng cần đến tuyên huấn, công an gì các chú cũng có thể không còn răng mà nhai. Lân Thắng cũng hèn, hắn chỉ dám bóng gió qua FB thôi, chứ hắn thử bước ra đường lớn tiếng xúc xiểm Bác Hồ coi. Bất cứ ở đâu hắn và đồng bọn cũng sẽ bị ứng xử không bằng đứa trộm chó.

Cái bản mặt của Lân Thắng thì quá quen thuộc với cư dân mạng. Vậy nên, chẳng gì ở nhà mà bất cứ ở đâu hễ có cư dân mạng chân chính thì người ta đều nhận ra hắn. Cho đến bây giờ thì những hành vi của hắn đã làm người ta giận sôi lên chỉ chờ dịp để trút giận. Chẳng ai đi đánh vợ con hắn đâu, chỉ có kẻ yếu mới làm vậy, chẳng qua hắn không dám đi một mình mà núp váy vợ con để ra đường thôi.

Rất nực cười khi Lái gió bảo đấy là cách "sâu xa" để Lân Thắng kêu gọi tẩy chuyến thăm của Tập Cận Bình đến Việt Nam! Sao lại dùng cụ Hồ để mỉa mai Tập Cận Bình, để tẩy chay Trung Quốc. Sinh thời, cụ Hồ vẫn coi Trung Quốc là bạn tốt. Còn bây giờ, đường lối ngoại giao làm bạn với tất cả các nước của Việt Nam đã công khai cho cả thế giới biết. Việt Nam vẫn coi Trung Quốc là đối tác chiến lược và với nước Mỹ cũng vậy, miễn là họ tôn trọng chủ quyền, độc lập của VN, hợp tác làm ăn hai bên cùng có lợi. Vậy thôi, dù cho Lái gió, Lân Thắng, Quang A hay ai, ai đó cố công đâm bị thóc, chọc bị gạo để chia rẻ thì cũng thất bại thôi.

Rất nực cười là Lái gió còn đòi công an Hà Nội phải trừng trị những "bọn người cuồng loạn đang phá hoại cuộc sống yên bình ở thủ đô". Từ bấy lâu nay, ai đang cuồng loạn phá hoại cuộc sống yên bình của thủ đô vậy Lái gió? Chủ nhật mỗi tuần ai đã và đang gây loạn đường phố vậy Lái gió? Yên tâm đi, pháp luật sẽ nghiêm trị chúng. Còn như, khi hành vi của chúng chưa đến mức cấu thành tội phạm thì nhân dân sẽ trừng trị chúng. Đừng tưởng chạy vào đồn công an hay lu loa, tru tréo mà thoát cơn thịnh nộ của dân chúng. Cái đơn sau đây là một ví dụ:

No comments: