2015/10/24

Nguyễn Lân Thắng- Anh hùng có gan thỏ đế

Loa Phường

 Anh Ngoc's photo.

Liên tục đăng các bức ảnh xúc phạm lãnh tụ dân tộc Việt Nam, ngày 21/10/2015, Nguyễn Lân Thắng bị cộng đồng mạng do ông Trần Nhật Quang dẫn đầu kéo đến nhà “hỏi thăm”.
Ông Trần Nhật Quang đích thân gọi cửa, “siêu nhân” Nguyễn Lân Thắng ra mở cửa, thấy “bạn tâm giao” Trần Nhật Quang, “siêu nhân” Nguyễn Lân Thắng lập tức viện cớ, đóng sập cửa, chộp lấy facebook đăng tin kêu cứu khẩn cầu đồng bọn đến “giải cứu”, rằng “trùm DLV đem quân” đến đập phá nhà tôi…


Tin tức nhanh chóng lan truyền trên mạng với mức báo động đỏ SOS khắp hang cùng ngõ hẻm vì đồng bọn No-U của Nguyễn Lân Thắng luôn rất nhanh và nhạy với trò “khẩn cấp” này.
Chừng một lúc sau, fb “Nguyen Trung”, tức “Người Hà Nội”, bạn chí cốt trong nhóm No-U FC phóng xe phi thẳng đến cửa nhà Nguyễn Lân Thắng để “giải cứu” đồng bọn, trong khi vợ chồng Lân Thắng đang “cố thủ” trong nhà với “cửa đóng then cài”. Nghe nói, Nguyễn Trung hùng hổ “khẩu chiến” với các cư dân mạng nhằm “bảo vệ” Nguyễn Lân Thắng kiểu, “ông ấy (chỉ Bác Hồ) đã gây ra tội ác như vụ Tết Mậu Thân 1968, sao các người bảo vệ, bla, bla…” liền bị các thanh niên quây lại khiến tay anh hùng này “bỏ của chạy lấy người”. Cho đến nay, chưa thấy bạn chí cốt của Nguyễn Lân Thắng (Nguyễn Trung) trưng trổ các thương tích như mọi khi chúng vẫn khoe “công an đánh dân”!

Đoàn cư dân mạng do ông Trần Nhật Quang và người dân trong ngõ hẻm nhà Lân Thắng đứng chán chê ngoài cửa, lên án, cảnh cáo Nguyễn Lân Thắng đủ kiểu không khiến hắn ló mặt ra. Riết đành bỏ đi ăn cơm!

Hài thay. Đoàn quân của ông Trần Nhật Quang vừa rút thì Nguyễn Lân Thắng đã lập tức mở cửa, tru tréo đồng bọn kéo lên công an phường tố ông Trần Nhật Quang dẫn người đến “cướp tài sản”, “đánh” Nguyễn Trung. Không biết từ ngả nào, đội quân No-U già trẻ, lớn bé kéo đến “thị uy” ở công an phường trên rất đông đủ.

Cộng đồng mạng được phen tám chuyện hài, Nguyễn Lân Thắng ngày ngày kiếm cớ chửi rủa, mạt sát, xúc phạm, thách thức, khiêu khích công an, chính quyền, tuyên bố một mình chấp cả trăm công an gì đó, nay sợ ông già “lùn” Trần Nhật Quang và mấy thanh niên mạng đến nỗi phải vác mặt lên cầu cứu công an, bịa ra  trò vu khống ông Quang đến “đập phá” nhà cửa và “cướp” tài sản của Nguyễn Trung.

Hóa ra, “anh hùng siêu nhân” Nguyễn Lân Thắng chỉ giỏi chém gió với công an, “uy hiếp” ôn hòa, bất bạo động tại các đồn công an, còn gặp dân xịn 100% thì chui lủi, trốn như trạch. Blogger Mõ Làng hài hước, Nguyễn Lân Thắng vào đồn công an xin “tỵ nạn”!

Chuyện dài kỳ này con nhiều kịch tích vì cộng đồng mạng đang sôi sục hưởng ứng cộng đồng cờ đỏ Hà Nội. E rằng Nguyễn Lân Thắng từ nay ra khỏi nhà luôn ngó trước, rình sau xem có bóng cư dân mạng nào không và trong đầu luôn sẵn có địa chỉ công an phường nơi gần nhất để “tỵ nạn” nếu thấy bóng dáng của cộng đồng cờ đỏ

No comments: