2015/10/25

CHUYỆN LẠ NƯỚC MỸ: CÔ GÁI CÓ THAI VỚI... NGỰA?

Angie Houston, một cô gái ở bang Texas (Mỹ) khẳng định cô là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp khiến cô mang thai, hung thủ là một con lợn, báo Dallas Morning News đưa tin. Houston nói rằng con lợn đã hãm hiếp cô và cướp đi trinh tiết của cô.


Hiện tại, Houston đang mang thai tháng thứ 7, cô cho biết khi cô trở về nhà thì một con lợn nặng hơn 180 kg tên là Pete đã nhảy lên người và cưỡng hiếp cô. Houston nói: “‘Mọi người nghĩ rằng tôi bị điên và cần được giúp đỡ về mặt tinh thần vì câu chuyện của tôi. Họ hỏi làm thế nào mà con lợn có thể xé rách quần áo rồi cưỡng hiếp tôi? Con lợn này đã có hành động ‘dâm đãng’ với tôi trong nhiều năm. Nó đã cố hãm hiếp tôi hàng trăm lần. Đây chỉ là lần đầu tiên nó thành công”.
Cha mẹ của Houston nói rằng họ tin cô và nổi giận với câu chuyện của cô vì tôn giáo của họ cấm quan hệ trước hôn nhân. Ông Don, cha của Houston nói: “Angie biết rằng  con bé không được có quan hệ tình dục trước hôn nhân và nó đã hứa sẽ không làm điều đó. Pete là một con lợn thường xuyên gây rắc rối và khá dữ. Thật khó để có thể điều khiến được nó, đặc biệt là khi nó đang quan hệ với con gái của tôi”.
Những người hàng xóm vẫn không tin vì sao con lợn tên là Pete có thể hãm hiếp được cô gái.
Và rồi mới đây, cô 
Angie Houston đã "tiết lộ sự thật" rằng không phải con lợn tên là Pete là cha đứa nhỏ mà là anh chàng ... ngựa tên là Bobby nặng hơn 600 pounds, tức hơn 272 kg!

Angie đã từ chối lời khuyên của mọi người đi gặp bác sĩ sản khoa để kiểm tra cô ấy và sức khỏe của em bé hoặc có được một siêu âm để xem hình ảnh "em bé" tương lai ra sao, "ngựa bé" sẽ trông như thế nào.
"Tôi sợ bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên tôi bỏ đi "em bé" của tôi. Tôi chỉ muốn chờ đợi và ngạc nhiên "em bé" của tôi trông như thế nào," Angie nói. "Tôi hy vọng rằng nó không phải là một con ngựa đột biến gien và nó chỉ đơn giản như một con người bình thường. Tôi cũng sẵn sàng chấp nhận một khi "em bé" của tôi là một "con ngựa con"!
Bản gốc:
Pregnant Woman Who Claimed She Was Raped By Pig Now Says It Was Actually a Horse

A Texas woman recently told Ellis County News that she expects to give birth to a baby pig. It turns out she is now changing her story to say that it was actually a horse.

horse

Angie Houston alleges that one night she came home from a night of playing miniature golf and was pounced on and raped by a 400lb boar named Pete but now claimed it was actually a local horse named Bobby who was over 600lbs.

No comments: